Tin tức - pháp luật 2021-01-05 21:46:12

Vụ nữ tiếp viên hàng không chết trong khách sạn nghi bị 11 người cưỡng hiếp: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần gây xôn xao dư luận


Vừa qua, 2 trong số những người nghi có liên quan đến vụ án nữ tiếp viên hàng không chết trong khách sạn 4 sao đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội.
Vừa qua, truyền thông Philippines đã đưa tin về một vụ án gây chấn động. Theo đó, một nữ tiếp viên hàng không có tên Christine Dacera được phát hiện tử vong trong bồn tắm một khách sạn hạng sang, cơ thể có nhiều vết bầm tím sau khi tham gia tiệc mừng năm mới cùng với đồng nghiệp đêm 31/12 mới đây.

Sau quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát nghi ngờ rằng, nạn nhân rất có thể đã bị xâm hại, cưỡng hiếp tập thể. Theo đó, 3 nghi phạm, cũng là đồng nghiệp của Christine Dacera gồm: John Pascual Dela Serna III, 27 tuổi, Rommel Daluro Galido, 29 tuổi và John Paul Reyes Halili, 25 tuổi hiện đã bị bắt giữ. Vẫn còn một số nghi phạm khác chưa nhận được lệnh triệu tập để điều tra. 




11 nghi phạm được cho là có liên quan đến vụ việc cưỡng hiếp tập thể và giết chết nữ tiếp viên hàng không gây chấn động vừa qua


Mới nhất, Valentine Rosales, một trong số 11 nghi phạm có mặt đêm tiệc giao thừa và nằm trong danh sách bị tình nghi có liên quan đã lên tiếng về bi kịch của nạn nhân trên mạng xã hội gây xôn xao. Anh này tuyên bố, báo chí và truyền thông chỉ đang thêu dệt về những gì thực sự đã xảy ra với cô nàng xấu số trong đêm bi kịch hôm đó. Valentine Rosales khẳng định không có bất kì ai giở trò lợi dụng hay lừa Christine Dacera vào tròng mà chính cô là người đích thân tổ chức cũng như đặt phòng cho cả nhóm. 

Người đàn ông này cũng thách thức chính quyền đăng hình ảnh báo cáo kết quả khám nghiệm tử thi chính thức của nạn nhân. Valentine khẳng định: "Sự thật sẽ chiến thắng". Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người tin tưởng mình.


Lời phân trần của 1 trong 11 nghi phạm có liên quan đến vụ án, khẳng định truyền thông chỉ đang thêu dệt về cái chết của đồng nghiệp mình


Một nghi phạm khác là Rey Englis cũng lên Facebook phân trần như sau: "Christine Dacera, dù em ở bất cứ nơi đâu, hãy luôn nhớ rằng, em mãi là gia đình của chúng tôi". Anh chàng khẳng định luôn yêu quý và trân trọng Christine Dacera như người trong nhà, mong mọi người hãy cầu nguyện cho linh hồn của bạn anh nơi thiên đàng. Rey Englis cũng không quên tuyên bố rằng mình vô tội và sẽ vượt qua được cơn bão dư luận đang mù quáng công kích những người như anh. Trong khi đó, mẹ nạn nhân nói trên truyền thông rằng bà cầu xin các nghi phạm hãy nói ra sự thật nếu họ còn coi Christine Dacera là bạn của mình.


Rey Englis khẳng định luôn yêu quý nạn nhân



Anh khẳng định mình với Christine như anh em trong nhà


Được biết, đêm hôm đó, Christine đã đi cùng một vài người bạn đến bữa tiệc. Một trong số đó là Rommel Galida. Người này tỉnh dậy vào khoảng 10h sáng ngày 1/1/2021, và phát hiện cô đang ngủ trong bồn tắm. Anh sau đó lấy chăn phủ lên người cô, rồi quay trở lại ngủ tiếp.

Vài giờ sau, Galida thức dậy và phát hiện Christine đã bất tỉnh, thân thể tái xanh. Một vài đồng nghiệp đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho cô, nhưng không có phản ứng. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện Makati, tuy nhiên các bác sĩ cho biết cô đã tử vong trước khi đến nơi.


Khách sạn nơi diễn ra sự việc


Các bác sĩ báo cáo cho nhà chức trách nạn nhân qua đời vào 5h chiều ngày 1/1 - theo đại tá Harold Depositar trả lời với truyền thông địa phương.

Giới điều tra sau đó phát hiện có khoảng 10 người đã tham gia buổi tiệc này. Giả thuyết cảnh sát đặt ra là cô có thể đã bị cưỡng hiếp, thậm chí là cưỡng hiếp tập thể. Họ đang chờ đợi kết quả xem liệu cô có bị chuốc ma tuý hoặc rượu hay không. Nguyên nhân cái chết được xác định một phần do chứng phình động mạch. Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)