Sao Việt 2014-09-20 06:05:25

Vũ Khắc Tiệp: "Ngọc Trinh có bán dâm đâu mà lo" - vãi anh :))


Mọi người cứ ý kiến ý cò về vụ này là sao nhỉ? Mình thấy hoàn toàn bt và Khắc Tiệp trả lời hoàn toàn xuất sắc. Cty của anh là cty người mẫu và việc cung cấp dịch vụ tới các đối tác cần là hết sức bt miễn sao không vi phạm pháp luật. Còn người mẫu mà cứ thích kín thì ai xem…



Vũ Khắc Tiệp : Chúng tôi chỉ làm việc một cách chuyên nghiệp
Hình như anh, Ngọc Trinh và dàn chân dài của mình lại vừa gây nên một sự ‘rúng động’ không hề nhẹ cho ngành hàng không Việt Nam. Bằng chứng là loạt ảnh dàn chân dài Venus mặc nội y chụp trên máy bay đang khiến độc giả bàn tán không ngớt?

- ( cười ). Cái này chắc bạn rõ hơn tôi. Trong truyền thông, tạo được dư luận nhiều chiều là một phần thành công. Việc hãng máy bay thuê dàn người mẫu của tôi làm hình ảnh để gây chú ý có lẽ là nằm trong chủ đích và tính toán của họ. Mỗi hãng có một cách khác nhau mà.

Sáng nay anh có lướt mạng không? Có nhiều ý kiến cho rằng, hãng hàng không giá rẻ này, đang làm mọi chiêu trò, kể cả thuê đội ngũ rẻ tiền, thực hiện concept lá cải để thu hút. Anh nghĩ sao khi thấy họ nói ‘gà’ của mình như vậy?

- Không sao. Chúng tôi là công ty người mẫu. Việc người mẫu chụp bikini quảng cáo, nhận catse cao là chuyện hết sức bình thường. Ngọc Trinh và người mẫu của tôi có bán dâm đâu mà sợ chứ.



Trong 15 chân dài đình đám của anh, Ngọc Trinh vẫn là người đẹp nổi bật nhất. Anh đang cố gắng nhưng hình như vẫn chưa tạo nên hiện tượng nào ‘nóng’ như Ngọc Trinh?

- Tôi công nhận, Ngọc Trinh vẫn luôn là số 1, khó ai vượt qua được. Mà thực lòng tôi cũng không muốn ai vượt qua. Những người mẫu còn lại, tôi đang định hướng cho mỗi người một cách phát triển. Sẽ không ai bị đụng hàng, nhưng sẽ đều tỏa sáng.

'Nếu Vũ Khắc Tiệp ko phải là người đàn ông của Ngọc Trinh 6 năm qua, thì anh ấy là chuẩn gay'- anh thấy thế nào về nhận định này?

- Haha, tôi chỉ biết cười thôi chứ sao bay giờ, giải thích không phải là cách sống trong thế giới giải trí mà bạn.

Nhưng nếu có một lời khẳng định, hay định hướng thì cũng tốt hơn chứ?

- Đời tôi là của tôi, nên tôi tự biết là được rồi. Tôi nghĩ mình bình thường.



Ngọc Trinh có vẻ càng ngày càng chững chạc. Trước cô ấy chỉ im lặng, dù mọi người có nói gì về mình. Nhưng bây giờ thì bắt đầu thấy đối đáp lại rồi?

- Chắc vì Trinh lớn rồi, nên suy nghĩ cũng khác. Ngày xưa cô ấy không biết nói gì, không biết đáp trả thế nào nên cứ kệ người ta nói thôi.

Ngọc Trinh lớn rồi.Vậy anh có sợ một ngày Trinh rời khỏi anhkhông?

- Điều đó thì không nói trước được. Nhưng tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến điều đó xảy ra. Vì cả tôi và Trinh đều luôn biết dung hòa mọi thứ cho hợp lý. Tôi tôn trọng Trinh, Trinh cũng thế và biết cách cư xử. Nên tôi tin là chúng tôi mãi mãi như thế.

Có phải vì niềm tin vững chắc như thế mà anh và Ngọc trinh đã ‘đơn thương độc mã’ khuynh đảo showbiz Việt suốt mấy năm qua?

- Cái này, về sâu xa thì có lẽ là đúng!



Khắc Tiệp- Ngọc Trinh đơn thương độc mã khuynh đảo showbiz Việt
Nghe nói anh đang tích cực đẩy mạnh một số nhân tố mới?

- Mỗi gương mặt tôi đều phải vắt óc làm chiến lược và tính toán rất kỹ. Linh Chi, Diệu Huyền, Tường Vy, Lilly Nguyễn… đều có những tố chất riêng để phát triển. Ví dụ như Lilly Nguyễn, tôi kỳ vọng rất nhiều. Cô ấy thông minh, nhanh nhẹn và đặc biệt rất tài năng. Tôi hi vọng Lilly Nguyễn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Để nhìn lại gần 10 năm qua, anh thấy những điều gì khiến các cô gái luôn muốn về và ở lại với cty Venus của anh?Catse cao, đãi ngộ tốt, dùng người tốt hay là chiêu gì đó?

- Tôi nghĩ, đó là do chúng tôi đã sống và làm việc tình cảm như trong một gia đình, luôn yêu thương và giúp đỡ nhau. Hơn hết, tôi nghĩ nghĩ mình là lực hút và có khả năng để các bạn tin cậy về Venus.

Ngoài việc giỏi dùng người, Vũ Khắc Tiếp cũng rất giỏi trong quan hệ. Bằng chứng là có rất nhiều đại gia sẵn sàng dốc túi tài trợ cho anh hàng loạt chương trình?

- Không giỏi lắm đâu bạn. Chỉ vì khi tôi làm việc gì chính đáng thì luôn nhận được sự ủng hộ của những người quý mình. Đó là may mắn của tôi.





Dàn chân dài Venus mặc nội y quảng cáo cho hãng mãy bay đang khiến dư luận xôn xao
Nhưng hành trình để lấy niềm tin của các đại gia cũng không phải đơn giản?

- Thì bằng tất cả những gì tôi có và đã được ghi nhận. Cũng có thể là tôi khéo ăn nói nữa… Nên mọi người thương (Cười).

Tiền bạc, sự nổi tiếng anh đều đang nắm giữ. Còn điều gì anh thôi thúc mình phải thực hiện và đạt được không?

- Tiền bạc chưa có nhiều đâu bạn, đang bình thường lắm. Mọi người nhìn thế thôi. Tôi đang cố gắng mỗi ngày để đạt được điều mà bạn nói đây. Sắp tới, tôi ổn định về công ty, sẽ có người hỗ trợ nên tôi sẽ bắt tay vào kinh doanh và làm điều tôi ấp ủ.

Nguồn tin tiết lộ, anh đang dần đưa gà hướng ra thị trường nước ngoài nhiều hơn?

- Đây là mong ước tầm chiến lược của tôi đấy (Cười). Từ giờ đến cuối năm, tôi và Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu sẽ có khoảng 7 chuyến xuất ngoại để tham dự sự kiện quốc tế, và làm giám khảo một số cuộc thi giải trí. Tôi và Trinh cũng đang sắm sửa để chuẩn bị đi dự Victoria’s Secret Fashion Show nưa. Chúng tôi kỳ vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ và may mắn.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện và chúc anh thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)