Người mẫu - hoa hậu 2014-12-24 06:23:48

Vũ Hoàng Điệp kiếm tiền bằng miệng mua 6 siêu xe - vãi em :))




Chào Vũ Hoàng Điệp, nhìn vào chị bây giờ cũng “đặt” lên người trên dưới 1,5 tỷ. Hoạt động nghệ thuật không mấy nổi bật, chị có nó từ đâu?

Mọi người nghĩ thế nào, đi làm “bậy bạ” à. (Cười to)

Ai cũng nghĩ làm nghệ thuật có nhiều tiền nhưng mà ngược lại, kinh doanh mới có thu nhập cao, còn nghệ thuật chỉ là theo đuổi đam mê. Tôi có một shop thời trang nho nhỏ, cũng có thu nhập. Nhưng nhiều nhất, tôi kiếm được tiền từ cái miệng của mình.

Có khi mỗi tháng tôi đi nước ngoài 3 lần, mà toàn được bạn bè lo chu đáo từ A –Z, hải quan thấy tôi đi hoài cũng nghi ngờ và hỏi đủ chuyện.

Kiếm tiền từ cái miệng?

Tôi có rất nhiều mối quan hệ với những doanh nhân… tôi hợp tác với họ trong nhiều công việc khác nhau. Chủ yếu tôi kiếm được tiền từ đó.



Hublot trị giá 1 tỷ của Vũ Hoàng Điệp.

Như cái Hublot gần đây, chị bỏ gần 1 tỷ để mua nó?

Cái Hublot gần đây của tôi là do một người bạn tặng, người ấy có tình cảm đặc biệt với tôi.

Vậy đó có phải là người yêu hiện tại của chị?

Không, hiện tại Vũ Hoàng Điệp cô đơn và đang yêu thầm một người khác.

Không phải người yêu mà tặng cái Hublot gần 1 tỷ, và rồi nếu không phải người yêu vậy khi chị nhận món quà, không sợ mọi người nói chị lợi dụng sao?

Món quà là vào đúng dịp sinh nhật của tôi. Tôi có lý do để nhận nó mà, sao lại bảo lợi dụng được.

Có nói chị đang yêu thầm một ai đó, ai lại “chê” Vũ Hoàng Điệp?

Thật ra tôi đang yêu thầm một anh kia, nhưng xin phép dấu tên anh ấy. Dù đã tỏ tình rồi nhưng anh vẫn chưa chấp nhận. Qua cuộc trò chuyện này, mong rằng anh sẽ đọc được nó.


Phải là một thiếu gia rất đẹp trai?

Anh không phải thiếu gia, anh là đại gia (cười to), vì anh cũng hơn 30 rồi, anh chững chạc và rất cuốn hút tôi.

Đa số đại gia đều "bụng bia", không có sức hút, vậy gì yêu anh vì điều gì, vì tiền của anh?

Chắc đó là quan điểm ngày xưa thôi, đại gia bây giờ bảnh bao, phong độ, ăn mặc thời trang… họ có đầu óc kinh doanh, có tài và kèm theo đó phải thông minh, tinh tế về hình thức chứ.

Chị đã trải qua bao nhiêu cuộc tình?

Tôi trải qua 2 cuộc tình. Một cuộc tình ồn ào trên báo chí và một cuộc tình thoáng qua. Gọi là cuộc tình thoáng qua vì giữa tôi và người yêu chỉ dừng lại ở gặp gỡ, chưa có quan hệ xác thịt. Nó thoáng qua rất nhanh, chưa có gì sâu sắc lắm.



Vũ Hoàng Điệp và vô số món hàng hiệu tiền tỷ trong một lần bắt gặp trên phố.

Ngày trước, bạn trai có hay tặng hàng hiệu cho chị không?

Không, người yêu tôi toàn giúp đỡ bằng tiền thôi. Tôi có tính tự chủ cao, chỉ khi nào khó khăn tôi mới nhờ vả, còn khi tôi có thu nhập đủ lo cho bản thân, người yêu cho tiền là một sự khinh thường rất lớn.

Anh cho tôi nhiều thứ còn giá trị hơn tiền, ví dụ như kinh nghiệm sống, cách làm ăn, cách kinh doanh… những điều đó không phải ai cũng dạy.

Như lúc giúp đỡ chị về kinh tế, anh có chu cấp hàng tháng không?

Tôi đâu phải gái bao mà người yêu mỗi tháng cho tiền, như vậy sao gọi là người yêu được. Tôi yêu ai cũng rõ ràng, rành mạch, không phải tiền là tiêu chí chọn người yêu của tôi.

Trong showbiz cô gái nào cũng nói yêu không phải vì tiền nhưng toàn yêu đại gia, được mua tặng nhà, tặng xe, túi Hermes, nhẫn kim cương… chị nghĩ sao?

Với ai thì tôi không biết nhưng tôi chưa bao giờ được tặng những thứ đó hết. Tôi cũng chưa được đi nước ngoài cùng bạn trai, chưa được bạn trai tặng nhẫn kim cương… Có chút chạnh lòng nhưng thôi, số ai người nấy hưởng.



Chiếc xe trị giá 8 tỷ màu trắng của Vũ Hoàng Điệp.

Chiếc xe gần đây nhất của chị có giá 4 tỷ, có phải chị được tặng?

Tôi tự để dành tiền và mua nó.

Chiếc Porsche Panamera 4S màu trắng của tôi có giá trên dưới 8 tỷ, không phải 4 tỷ như báo chí thường nói. Và tôi cũng có sở thích đặc biệt với ôtô, hiện tại tôi có đến 6 chiếc xe ôtô.

6 chiếc xe ôtô!

Tôi mê xe hơi lắm, nhiều khi sáng ra ngắm 6 chiếc xe ôtô tôi có mà no, khỏi ăn sáng.

Tôi có 1 chiếc Porsche, 2 chiếc Volkswagen, 1 chiếc Mecedes mui trần, 1 chiếc xe Honda, và một chiếc Kia Morning. Chiếc Kia Morning thì tôi hay lái vòng vòng gần nhà, còn những chiếc kia thì tùy vào hoạt động để chọn thôi.

Nhiều xe ôtô như vậy, nhưng theo tìm hiểu, Vũ Hoàng Điệp vẫn chưa mua nhà?

Chưa mua nhà vì đợi đại gia tặng. Giỡn vậy thôi, thật ra tôi thích một căn nhà biệt thự to, sân vườn rộng. Và tôi nghĩ, phụ nữ không cần có nhà cũng được, sau này dù sao cũng có chồng lo chuyện nhà cửa.


Chị có nghĩ mình là người thụ động trong suy nghĩ không?

Tôi không kiếm đại gia, có khi đại gia cho tiền tôi cũng không lấy, vậy không gọi tôi lười lao động được. Tôi cũng có kinh doanh, có làm việc đàng hoàng.

Nhưng mà nếu đại gia cho tôi 10 tỷ, tôi sẽ lấy ngay. (Cười to)

Cám ơn Vũ Hoàng Điệp về những chia sẻ hôm nay, chúc chị luôn xinh đẹp và mãi thành công trên con đường chị bước qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)