Tin tức - pháp luật 2012-02-09 01:49:43

Vụ giao cấu với tử thi: Nạn nhân bị tâm thần?


[size=1][size=4]Trước khi bị làm hại, nạn nhân trong vụ án "giao cấu với tử thi" tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội, có nhiều dấu hiệu của bệnh tâm thần.[/size][/size]

Vụ án giao cấu với người chết đang xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ khi Cơ quan Cảnh sát điều tra xác nhận trước khi hung thủ Nguyễn Văn Phong (SN 1987), ở xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội giở hành vi đồi bại thì nạn nhân, là một người phụ nữ chưa rõ danh tính, vẫn còn sống.

Như vậy, trong vụ án này, Phong không phải giao cấu với tử thi mà thực chất là cưỡng bức, thực hiện thú tính với người còn sống.



Hiện trường vụ việc (Ảnh: VTC news)

Liên quan đến vụ việc này, theo thông tin của báo An ninh thủ đô, Cơ quan CSĐT cho biết, nạn nhân có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Đặc biệt, theo một vài người dân địa phương, trước ngày xảy ra vụ việc, họ đã thấy người phụ nữ này đi lang thang ở khu vực mà không biết đi đâu, làm gì.

Ngoài ra, Qua giám định pháp y, cơ quan chức năng nhận thấy cô gái này mắc bệnh tim, trong dạdày không có một hạt cơm nào. Như vậy, một người phụ nữ trong những ngày Tết, không ăn cơm, ăn mặc phong phanh giữa thời tiết lạnh, đi lang thang, vật vờ ởquanh làng đã khiến nhiều người dân khẳng định rằng, nạn nhân có dấu hiệu bất ổn về thần kinh.

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Phong cũng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Theo đó, khoảng 22h ngày 26/1, Phong đi vệ sinh và phát hiện một phụ nữ trong tư thế nằm ngửa tại ngôi nhà đang xây dựng của gia đình. Phong đến gần sờ vào người phụ nữ trên, nhưng không thấy phản ứng gì. Do có hơi men trong người, thú tính nổi lên, hắn đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Điều đặc biệt là khi anh ta giao cấu thì nạn nhân vẫn còn sống. Trong quá trình giao cấu, Phong đã bị người phụ nữ này cào vào cổ, gây thương tích. Sau khi thỏa mãn thú tính, hung thủ sinh năm 1987 này bỏ vào nhà ngủ tiếp.

Sáng hôm sau (ngày 27/1), khi tỉnh dậy, vẫn thấy người phụ nữ bất động tại ngôi nhà đang xây, anh ta vội vã hô hoán người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sauđó, Phong chạy đến cơ quan công an trình báo.

Theo người dân địa phương, Phong là người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự, anh ta đã có vợ và một đứa con gái 3 tuổi. Hiện tại, vợ của đối tượng Phong đang mang bầu, sắp đến kỳ sinh nở. Vụ việc hiện tại vẫn đang được cơquan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)