Tin tức - pháp luật 2012-01-19 07:34:41

Vụ cháy xe máy ở Quảng Bình: Không cháy 210 triệu đồng


TTO - Ngày 19-1, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết kết quả khám nghiệm chiếc xe Air Blade của ông Phan Trung Dũng bị cháy ngày 3-1 không có dấu hiệu cháy 210 triệu đồng cất trong cốp xe.

[size=1]
[/size]



Chiếc xe Air Blade biển số 73E1 - 039.88 bị cháy - Ảnh: Xuân Hưng



Theo thượng tá Đinh Xuân Dục - phó trưởng công an huyện Quảng Trạch, phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Bình đã không phát hiện sản phẩm cháy hoặc các phần còn lại của các loại tiền VN bằng chất liệu polymer và coston.

Nguyên nhân dẫn đến cháy xe đã loại trừ việc xe tự bốc cháy, bởi bình xăng không nổ và không bị biến dạng, ống dẫn xăng vào buồng đốt cháy hết nên không xác định được có rò rỉ xăng qua ống dẫn hoặc hơi xăng thoát qua nắp bình.

Hệ thống dẫn điện từ bình điện đến các bộ phận sử dụng cháy hết vỏ bọc nhưng không thấy có chỗ đứt, dính và dấu vết chập mạch điện, xe đã ngừng chạy hơn 30 phút trước khi bị cháy.

Theo bản tường trình của ông Dũng, chiếc xe này ông mua tại một cửa hàng bán xe máy ở Đồng Hới mới hơn một tháng thì bị cháy. Trước khi xe cháy, ông Dũng đã đổ xăng tại cây xăng Q.H ở thị trấn Ba Đồn và chạy về nhà trọ ở xã Quảng Long, sau khi rút chìa khoá xe và đi vào phòng thì ông nghe có tiếng xẹt và xe bốc cháy.

Cũng theo tường trình của ông Dũng, trong cốp xe có 210 triệu đồng là số tiền ông thu nợ cho cơ quan và đang chuẩn bị về nộp vào quĩ, cùng nhiều chứng từ của cơ quan và giấy tờ quan trọng khác.

Thằng cha cầm 210 triệu này muốn thủ tiêu tiền hay sao í…. 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)