Ảnh - truyện vui 2012-04-25 08:35:09

[VR] T6N13


Thứ sáu ngày 13 tháng … năm….

4h sáng thằng em rủ đi game chơi , mình giả vờ từ chối cho nó mời lần nữa ai dè nó ngây thơ thiệt "ừ" cái rụp . Chết đi.


6h sáng lò dò đạp xe đi lòng vòng . Một chiếc xe tải chạy ngược chiều do thằng tài xế khốn nạn chạy với tốc độ ánh sáng . Ừ , tôi nổ đấy , thật ra nó chạy chừng một trăm km/h thôi. Không , nó chả tông tôi đâu , tông thì làm quái gì mà còn ngồi đây viết nhật ký ??? Nhưng nó cán lên vũng nước và ào một phát , xong đời cái áo trắng . Xui xẻo á ? Không , không , tôi đang hớn hở thế là sẽ có một cái áo mới . Tuyệt không ?

9h đang onl máy nhà thì cúp điện . Điên người,xách xe chạy ròng rã cả nửa tiếng ra quán nét dưới cái nắng chang chang , mây đen che kín trời . Vô wep bật 3x lên xem , đang đến đoạn cao trào thì tít … màn hình xanh lè . Dính virut . Ơn chúa , onl ở nhà là tiêu cái máy rồi. May mắn kinh .

11h45 đi siêu thị bằng xe buýt . Chó thật , vừa lên xe được mười phút thì cái giỏ có một lỗ thủng to tướng , hai chục triệu để mua cái xe đã không cánh mà bay . Nhưng mà hên quá , còn được ba chục ngàn trong túi thằng rạch giỏ không lấy , không phải cuốc bộ về nhà . Nữ thần may mắn vẫn đang vui với mình đó chứ , yêu chết đi được.

3h chiều nghe tin thằng em họ đi du lịch Sing bị rớt máy bay . Oh Yeah , may mắn thật , mình mà đi là tiêu đời rồi. Vui hết biết.



6h chiều, tung tăng dạo phố . OMG , vợ mình đang đi với thằng nào thế kia . Á , á… vậy mà nhỏ nói nhỏ phải chở ông nội đi tập tạ , đồ dối trá , thật khốn nạn . May nhá , may mà mình bắt gặp không thì đã bị hắn lừa tình rồi .



7h tối , vào quán mua 1 bịch cháo lòng . Hôm nay quán đông khiếp phải xếp hàng . Má , đang xếp hàng gần tới thì bị một thằng cha căng chú kiết bự con hơn chen ngang !@#$%* . Mình đành lui về chờ đợi với cục tức . Hê , hình như mình thấy có con gián lềnh bềnh trong nồi . Khiếp . A…a… bà ấy múc con gián vào bịch cháo đưa cho thằng mua trước mình . Hí… hí… cho đáng kiếp chen ngang . Khà khà thế là tô cháo của mình không có gián . Hên ghê ta ơi.

Chín giờ đạp xe về nhà tự nhiên nghe tưng một cái , chiếc che nảy lên , cái bánh trước văng mất tiêu, té đập mặt xuống đường , thấy cái hàm trống trống … rồi , xong phim ba cái răng . Tin Tin một thằng cha nào đó tông xe vào mình nữa . Ứ , hự văng xa thêm một trăm mét trời đất tối sầm …

Thứ 7 ngày 14 tháng … năm…
Tỉnh dậy trong bịnh viện với cái chân bó bột . Chà… mình vẫn còn sống và sẽ được nghỉ học trong ba tháng . Há há há… may mắn đến thế là cùng . hoan hô thứ 6 ngày 13.Ai nói ngày đó xui xẻo thì đúng là đần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)