Người mẫu - hoa hậu 2012-07-02 06:53:26

Vòng một của Mai Phương Thúy bỗng dưng... xẹp lép


[size=2]Không chỉ vướng vào tin đồn gọt cằm, hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006 còn khiến dư luận ngỡ ngàng bởi khuôn ngực phẳng lỳ, khác hẳn trước đây.[/size]
Những hình ảnh lan truyền trên mạng từng khiến người ta nghi ngờ Mai Phương Thúy nâng ngực.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/6, Mai Phương Thúy bất ngờ bị cư dân mạng tố để lộ vết sẹo nâng ngực ở dưới cánh tay. Theo nhiều nguồn tin, vết sẹo của nữ diễn viên Âm tính giống hệt những gì Ngọc Quyên cũng có sau khi nâng ngực.

Vòng một của Mai Phương Thúy có dấu hiệu thay đổi chóng mặt kể từ khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Lúc đó, số đo ba vòng của cô là 86-65-95. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, cô bất ngờ xuất hiện trong một bộ ảnh bikini rất gợi cảm và quyến rũ. Điều đáng nói nhất là vòng một của Mai Phương Thúy dường như "khủng" hơn rất nhiều so với lúc mới đăng quang.

Những hình ảnh gợi cảm của Mai Phương Thúy với vòng một rất ấn tượng.

Dẫu vậy, bản thân nữ diễn viên Âm tính chưa một lần thừa nhận chuyện bơm vá tuyết lê. Cô cho biết các số đo của mình thay đổi rất nhiều, chứ không chỉ vòng một. Việc Mai Phương Thúy không được cử tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào càng khiến dư luận tin rằng cô đã "nâng cấp" vòng ngực để xây dựng hình ảnh quyến rũ và gợi cảm hơn.

Cách đây ít ngày, khi xuất hiện tại một sự kiện dành cho giới trẻ tại Hà Nội, Mai Phương Thúy lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vòng một… lép kẹp. Thậm chí không ít bạn trẻ tham gia chương trình còn rỉ tai nhau: "Trông cô ấy phẳng lỳ, chẳng giống hoa hậu gì cả". Chính bởi sự thay đổi dễ nhận ra này, nhiều người cho biết có thể vết sẹo dưới cánh tay của Mai Phương Thúy là kết quả của việc rút túi độn ngực chứ không phải "nâng cấp" vòng một.

Bên cạnh đó, gương mặt của cựu Hoa hậu Việt Nam cũng có vài ba nét thay đổi khiến dư luận nghi ngờ cô mới thực hiện thủ thuật gọt mặt hoặc độn cằm.

Hình ảnh của Mai Phương Thúy tại Scotland cùng Thùy Dung và Hoàng Yến hồi cuối tháng 3…

Trong những sự kiện cuối tháng 5 và đầu tháng 6, Mai Phương Thúy vẫn sở hữu vòng một khá đầy đặn và quyến rũ…

Người đẹp này luôn biết cách khéo léo khoe vòng một gợi cảm của mình…

Tuy nhiên trong một sự kiện cuối tuần tháng 6, cô lại khiến người hâm mộ choáng váng với vòng một lép kẹp…

Không còn vòng một căng tròn, quyến rũ như thời gian trước…

…Những hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy có quá nhiều thay đổi khiến dư luận đồn thổi cô vừa gọt mặt hoặc độn cằm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)