Thời trang - làm đẹp 2011-07-06 04:04:41

Vòng cổ bằng tóc siêu kute! siêu ngạc nhiên . .


[size=2][size=4]Không thể tin được những chiếc vòng diêm dúa này có nguyên liệu duy nhất là tóc.[/size][/size]
Quá ngạc nhiên, đó là cảm giác của tất cả những ai đã xem qua bộ sưu tập trang sức vòng cổ làm từ tóc người của bạn sinh viên tài năng Kerry Howley, đến từ Đại học Cambridge (Anh).

Khi quyết định chọn tóc làm vật liệu sáng tạo, cô bạn Kerry phải đối mặt với khá nhiều thách thức, như việc tạo hình cho chiếc vòng vì sợi tóc quá nhỏ và mềm, hơn nữa để tạo ra nét duyên dáng từ mớ tóc vụn không phải là điều đơn giản.






Cũng vì không mấy thiện cảm với những mớ tóc bị bỏ đi, bạn Kerry đã nảy ra ý tưởng cho ra đời những chiếc vòng cổ từ tóc người. Tóc là bộ phận quan trọng trên cơ thể chúng ta, chúng mình sẽ thực sự cảm thấy tự hào khi có mái tóc đẹp. Và dù có bị bỏ đi, thì lại một lần nữa, chúng có thể làm đẹp cho cơ thể với một vai trò khác - Vòng cổ bằng tóc, bạn Kerry từng tâm sự.

Ngạc nhiên hơn, nguyên liệu chủ yếu của những chiếc vòng cổ này đều do Kerry thu lượm tóc của mẹ đã bị cắt bỏ. Mẹ bạn ấy là một phụ nữ người Nhật Bản với mái tóc dài chấm eo. Cứ 5 năm bà lại cắt tóc 1 lần, bà cắt đi khoảng 30 cm, và mỗi lần đều tặng lại cho con gái.

Sở hữu khả năng sáng tạo hoàn hảo, cô bạn sinh viên nghệ thuật Kerry đã tạo ra những chiếc vòng cổ mang những hình dáng trừu tượng mà bạn ấy lấy cảm hứng từ những họa tiết trên giấy dán tường.

Kerry cho biết, để hoàn thành 1 chiếc vòng cổ từ tóc, bạn ấy phải miệt mài làm việc trong 60 giờ. Cho đến nay, bộ sưu tập trang sức từ tóc của Kerry gồm 5 chiếc vòng cổ.

Cũng nhờ bộ vòng cổ vô cùng kute này, bạn Kerry đã giành giải thưởng thiết kế và hiện tại, bộ sưu tập đang được trưng bày tại Trung tâm Thiết kế ở London (Anh) từ ngày 29 tháng 6 tới 2 tháng 7.


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)