Chuyện shock 2012-04-07 03:51:58

Vợ tôi hét toáng lên khi động phòng


Vợ tôi hét toáng lên khi động phòng. Cả nhà đang kiểm tiền, vợ chồng tôi trong phòng 'làm nghi thức quan trọng'. Bỗng cô ấy hét toáng lên vì đau quá, tiếng xôn xao ngoài nhà bỗng im bặt.

Tôi và bà xã kết hôn đến nay cũng gần một năm rồi, thế mà tôi không tài nào quên được cái đêm tân hôn nhớ đời của mình.

Tiệc tùng xong xuôi lúc 13h, cả tôi và vợ đều mệt. Vợ chồng vào phòng tân hôn, đóng sầm cửa và ngủ một giấc mãi tới 16h30 mới dậy nổi. Vợ tôi không phải dọn dẹp gì cả, cô ấy là dân kế toán từ nhỏ chỉ biết ăn, học nên rất vụng về trong chuyện gia đình. Thức dậy, cô ấy chỉ biết dọn cơm mời cả nhà ăn, ăn xong dọn dẹp một lúc đến khoảng 20h30 lại vào ngủ tiếp. Tôi không thể bỏ qua đêm tân hôn được, vậy là cũng lao theo vợ vào phòng ngủ, trong khi cả nhà vẫn còn đang kiểm thiệp mừng.

Theo vợ vào phòng, tôi leo lên giường ôm chặt lấy cô ấy, trong lòng lâng lâng một cảm giác vui sướng tột cùng. Tôi thì thầm yêu thương vào tai vợ: "Hôm nay vợ là của anh nhé!". Dù nhà vẫn sáng đèn nhưng tôi đã không kìm lòng được và bắt đầu thực hiện cái nghi thức quan trọng nhất trong đêm tân hôn. Những tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ, ai dè đang lúc cao trào vợ tôi đau quá hét toáng lên, cào cấu vào lưng tôi tróc cả da. Cả nhà đang kiểm tiền mừng xôn xao bỗng im bặt, vợ chồng tôi xấu hổ vô cùng, không biết làm sao đàn . Lúc sau, mọi chuyện dịu đi, vợ tôi thì nước mắt lưng tròng nhìn tôi van nài, nhìn vẻ mặt vợ lúc ấy tôi vừa thương vừa giận. Giận vợ không biết kìm nén, hét toáng lên rồi ngày mai không biết phải làm sao đối mặt mọi người trong nhà, thương vì nhìn vẻ mặt đau đớn và những giọt máu hồng trên ga nệm, tôi biết cô ấy thật sự chỉ thuộc về một mình tôi. Ôm cô ấy vào lòng, không nói một lời nhưng tôi hiểu trong lòng cô ấy đang nghĩ gì, và tôi chỉ có thể tiếp tục ôm cô ấy ngủ tới sáng. Vợ chồng tôi đều hồi hộp chờ xem phản ứng của mọi người.

Sáng ra, mọi người không nói gì nhưng ai cũng có một nụ cười đầy bí hiểm. Tôi hiểu và vợ tôi cũng hiểu, để không tái lập chuyện xấu hổ đó vợ chồng quyết định đi trăng mật sớm hơn dự định để có thể có đêm tân hôn thật sự.h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)