Tình yêu - giới tính 2011-04-27 05:23:35

Vợ tôi có con với người khác


[size=1] 3congratz3 3congratz3 3congratz3
[/size] [size=2]Phát hiện vợ có thai với người khác, tôi vì bức xúc nên kể với cha mẹ cô ta, thế là cô ta ôm con bỏ về nhà cha mẹ. Dù tình cảm của tôi đã sụp đổ nhưng quan trọng nhất là thể diện với xã hội, với cơ quan công tác…, tôi phải dùng đủ mọi cách để cô ta quay về. (Lực)[/size]



Từ ngày biết vợ mình ngoại tình và có con với người khác, tôi hay thường xuyên lên mục Tâm sự để đọc cũng như muốn biết có nhiều người giống tôi không.

Trước khi cưới cô ta, với ngoại hình dễ nhìn, xinh đẹp lại con nhà trung lưu nên ngoài tôi ra còn rất nhiều người đeo đuổi, loại già có vợ con cũng có, loại bình thường thấy gái đẹp nên đeo đuổi cũng có…

Cuối cùng tôi là người được chọn, không chỉ vì tôi xuất thân từ gia đình khá giả, có ôtô riêng, có học vị khá tốt, có công việc ở vị trí cao mà còn xuất thân từ một gia đình có địa vị trong xã hội. Tôi biết cô ta chọn tôi vì lý do gì, nhưng tôi chấp nhận và luôn tự hào là người thắng cuộc trong cuộc đua giành lấy trái tim cô ta.

Sau một thời gian dài suy nghĩ, giờ đây tôi mới nhận ra nhiều điều về bản chất thật của cô ta. Khi cưới về, cô ta không được như những gì cô ta tưởng, luôn tỏ ra thất vọng khi phải đảm nhiệm vai trò của một người vợ, một người con dâu (dù mẹ tôi rất hiền và dễ chịu).

Ngoài mặt cô ta tỏ ra phục tùng, nhưng trong thâm tâm thì chống đối, luôn đòi hỏi này nọ khi cả hai về phòng riêng. Ngoài xã hội thì giao du với mọi hạng người, thường xuyên đi công tác trong Nam một mình nên cô ta dễ bề ngoại tình mà tôi không hay không biết.

Khi tôi phát hiện cô ta có thai với người khác, một người đã có gia đình, có con cái đàng hoàng, cô ta không biết sĩ diện mà van xin tôi tha thứ, xin tôi bỏ qua. Tôi vì bức xúc nên kể với cha mẹ cô ta, thế là cô ta ôm con bỏ về nhà cha mẹ. Họ chẳng những không bênh vực cho tôi mà còn chửi tôi không biết giữ vợ, làm nó buồn nên nó mới ngoại tình. Còn cấm tôi qua nhà cô ấy nữa.

Dù tình cảm của tôi đã sụp đổ nhưng quan trọng nhất là thể diện của tôi với xã hội, với cơ quan tôi công tác…, tôi chấp nhận tất cả, phải dùng đủ mọi cách để cô ta quay về chỉ để mọi chuyện được chôn kín và trở lại bình thường!

Giờ đây, tôi phải đóng bộ mặt giả tạo trong vai trò một người chồng hạnh phúc bên vợ con khi giao tiếp ngoài xã hội, luôn phải chiều chuộng cô ta một cách gượng ép chỉ để cô ta không bỏ đi nữa… Nhưng trong thâm tâm, tôi hay bị cảm giác lạnh lẽo mỗi khi ân ái với cô ta?

Giờ tôi cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy khinh bỉ khi đưa hai mẹ con về nhà cô ta, nhưng tôi vẫn phải chịu đựng. Giờ tôi phải làm sao? Tôi muốn thoát ra hết, nhưng lại sợ ảnh hưởng đến tương lai của mình, sợ cô ta cô đơn vì không gã điên nào lại dám dính dáng với cô ta khi biết sự thật. Cô ta sẽ trở lại với gã đàn ông đã có vợ con kia, chắc tôi ức mà chết.

Hãy làm ơn cho tôi ý kiến và lời khuyên. Tôi mệt mỏi và bế tắc quá! Xin cảm ơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)