Tâm sự - chia sẻ 2014-07-30 01:36:01

vợ sắp cưới "quay clip sex với tình cũ"... làm kỉ niệm.


Trước khi cưới tôi, cô ta cùng tình cũ ân ái, quay clip để làm kỉ niệm với nhau.
Với một người đàn ông, không có nỗi nhục nhã nào bằng bị người yêu, người vợ mình cắm sừng. Nhưng nỗi khổ của tôi còn nhiều hơn thế gấp bội khi mà trong đúng giai đoạn hạnh phúc chờ đón ngày tổ chức hôn lễ, tôi lại biết rằng vợ sắp cưới của mình phản bội. Đớn đau nữa là, họ còn quay lại cảnh ân ái với nhau để làm… kỉ niệm.
Bài liên quan: Bạn gái mất trinh với em hay với tình cũ?
Bắt gặp vợ đi hẹn hò tình cũ
10 năm tình cũ quay lại tìm con
Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ






Tôi và vợ sắp cưới quen nhau được 1 năm rồi. Tôi cũng nghe nói trước đây vợ tôi từng yêu một người sâu đậm lắm. Nhưng cô ta thú nhận với tôi rằng chưa từng đi quá giới hạn với người ấy vì họ thề ước sẽ giữ gìn cho nhau đến ngày cưới. Tôi còn nhớ y nguyên cái cảm giác của mình khi đó. Tôi hạnh phúc đến nghẹn ngào khi biết bạn gái mình là người có tư cách. Tôi nghĩ nếu cô ấy có không còn trong trắng thì cũng không thành vấn đề. Bởi vì với tôi, quá khứ là chuyện đã qua rồi, quan trọng là hiện tại cô ấy yêu tôi, cần tôi, xác định lấy tôi làm chồng. Còn nếu như cô ấy vẫn là cô gái trong trắng thì tôi lại càng cảm thấy đáng trân trọng hơn.
Chúng tôi yêu nhau được hai gia đình ủng hộ lắm. Hồi mới yêu, cô ấy vẫn kể về chuyện cũ cho tôi nghe với mục đích: “Mong anh biết được mọi chuyện để sau này không trách cứ gì em”. Theo lời cô ấy kể, họ đã gần gũi nhau nhưng vẫn giữ gìn chứ chưa “ăn trái cấm”. Sau khi hiểu hết về chuyện tình cũ, nghe cô ấy nói rằng cô ấy chia tay vì mẹ cô ấy ngăn cản quyết liệt, tôi đã thông cảm cho co ấy và hứa sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện cũ nữa.

Tôi bị vợ sắp cưới cắm sừng đúng vào khoảng thời gian hạnh phúc chờ cưới (Ảnh minh họa)
Chúng tôi yêu nhau gần 1 năm thì quyết định cưới. Đó cũng là chuyện hợp lí khi cả hai đến tuổi lập gia đình. Trong suốt thời gian yêu tôi, tôi thấy cô ấy ngoan, chung thủy, không đi chơi nếu không có tôi đi cùng. Cô ấy chỉ đi làm, về nhà, hôm nào tôi qua đón đi chơi thì đi còn không lại coi tivi cùng bố mẹ rồi đi ngủ. Hàng xóm láng giềng quen biết cũng bảo cô ấy ngoan nhất xóm này. Tôi tự hào về cô ấy nhiều lắm.
Cách đây 1 tháng chúng tôi dã dạm ngõ, đầu tháng 8 này chúng tôi sẽ cưới. Bố mẹ tôi cũng đã mua cho hai đứa một căn nhà riêng để sau khi cưới chuyển qua đó sống. Cô ấy không hề phải sống cùng bố mẹ chồng. Gia đình tôi tâm lí lắm, dù rất quý cô ấy nhưng để tránh va chạm và để vợ chồng tôi có không gian riêng tư nên cố gắng mua nhà cho  hai đứa. Một tương lai tươi sáng đang chờ vợ chồng tôi trước mắt. Vậy mà cô ấy đang tâm phản bội tôi trước ngày cưới.
Nói đúng ra, tôi đã không thể phát hiện ra chuyện cô ấy đi ngủ với tình cũ nếu như không tận mắt xem được clip mà hai người họ quay lại với nhau. Thật sự là quá kinh khủng. Hôm đó, tôi sang nhà cô ấy chơi nhưng cô ấy không có nhà. Bố mẹ cô ấy coi tôi như con rồi nên tôi thoải mái lên phòng cô ấy chơi chờ cô ấy về. Ngồi không chán quá, tôi bật máy tính lên chơi điện tử, lướt web. Nhưng vì máy tính của cô ấy để chế độ tự động nên tôi vừa bật web lên thì thấy hiện ra trang hòm thư điện tử. Đập vào mắt tôi là bức thư với nội dung: “Cảm ơn em thật nhiều. Anh sẽ giữ mãi kỉ niệm giữa chúng mình”. Biết rằng chuyện xâm phạm đời tư của người khác là không nên nhưng vì quá tò mò tôi đã kích vào xem. Trong bức thư, anh ta gắn một tập thư có chứa đoạn clip được cắt ra nhiều phần. Và trong đó, vợ sắp cưới của tôi trần trụi với hắn ta trên giường. Hai người như con thú lao vào nhau, quấn lấy nhau.

Nếu như trước đó cô ấy và hắn từng đi quá giới hạn tôi sẽ không căm phẫn. Nhưng đớn đau thay, khi sắp làm vợ tôi cô ấy lại đang tâm cắm sừng. Đã vậy còn trơ trẽn cùng nhau ghi lại những hình ảnh bẩn thỉu và ghê tởm đó nữa. (Ảnh minh họa)
Tôi bỏ về nhà ngay lúc đó vì không thể nào chịu đựng thêm được nữa. Có lẽ khi về tới phòng, thấy máy tính bật lên như vậy, thư đã báo check rồi nên cô ấy đã hiểu chuyện gì xảy ra. Hai hôm sau, cô ấy chủ động sang tìm tôi tạ lỗi. Cô ấy thú nhận rằng đã đi gặp tình cũ cách đây 1 tuần. Anh ta khóc lóc và nói rằng quá đau khổ khi mất cô ấy như vậy. Hai người họ yêu nhau bao năm, anh ta cố giữ gìn cho cô ấy vậy mà cuối cùng anh ta chẳng nhận được gì. Chỉ vì bố mẹ cô ấy cấm cản quá nhiều mà anh ta mất trắng. Anh ta không dám giữ cô ấy vì dù sao cô ấy cũng sắp lấy chồng nhưng chỉ xin cho anh ta được một lần gần gũi để nhớ mãi cuộc tình này.
Thế rồi mủi lòng, vợ sắp cưới của tôi đồng ý lên giường với hắn ta. Hắn ta còn quay lại clip để làm kỉ niệm, để nhớ mãi về mối tình này. Vậy mà vợ tôi cũng đồng ý được. Thật vô cùng khó hiểu. Nếu như hôm đó hắn không gửi lại cái này cho vợ tôi để cùng giữ thì không hiểu tôi sẽ bị lừa tới khi nào.
Tôi nói rồi, tôi là người không coi trọng chuyện trinh tiết. Nếu như trước đó cô ấy và hắn từng đi quá giới hạn tôi sẽ không căm phẫn. Nhưng đớn đau thay, khi sắp làm vợ tôi cô ấy lại đang tâm cắm sừng. Đã vậy còn trơ trẽn cùng nhau ghi lại những hình ảnh bẩn thỉu và ghê tởm đó nữa. Tôi yêu cô ấy nhưng những hình ảnh đó cứ ám ảnh tôi. Tôi phải làm gì đây. Hủy hôn hay coi đó như chuyện xảy ra trước khi chúng tôi quen nhau, như kiểu cô ấy đã từng mất trinh với người yêu khi chưa gặp tôi mà thôi?
(tuantran23@…)
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)