Tâm sự - chia sẻ 2013-07-27 12:58:28

Vợ sắp cưới là gái gọi hạng sang


[size=6]Em nói không đi nhiều khách, cần tiền quá mới đi, giá thấp nhất phải 100 đôla mỗi lần, không tiếp người say rượu, gặp nhau trước thấy người đàng hoàng mới đi…[/size]
Ngồi viết những dòng này lòng tôi đau đớn và hụt hẫng vô cùng. Tôi không tin vào sự thật đang diễn ra trước mắt mình, tại sao lại như vậy, sao ông trời trớ trêu với tôi thế.

Tôi là kỹ sư xây dựng năm nay 28 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học tôi về quê làm việc. Tình cờ gặp em qua mạng xã hội, sau vài lần liên lạc tôi cũng rủ cô ấy đi cà phê buổi đầu tiên. Ấn tượng khi gặp cô ấy là một cô gái trẻ trung, cá tính, là một người mẫu ảnh nổi tiếng của thành phố, tính tình già dặn hơn so với tuổi 21. Tôi thích con gái già dặn một chút, không thích teen quá. Tôi ngỏ lời hẹn hò và sau 2 tháng chính thức yêu.

Lúc mới yêu, cô ấy hay nói không xứng đáng với tôi. Tôi nghĩ cô ấy tự ti về học thức, vì chỉ học trung cấp kế toán và đang làm nhân viên bán vé máy bay. Tôi không bận tâm điều đó, nói rằng tôi đủ sức gánh vác cho gia đình nhỏ của mình. Tôi và cô ấy về ra mắt hai bên gia đình, đều nhận được sự đồng ý, tán thành cho chúng tôi yêu nhau và chọn ngày đẹp để làm lễ ăn hỏi.
 
Số phận thật trớ trêu, sau ngày gia đình tôi qua đặt vấn đề với gia đình em, em bỗng tắt điện thoại, không liên lạc với tôi trong 2 ngày. Tôi qua nhà tìm nhưng người nhà cũng không biết em đi đâu. Tôi lo lắng vô cùng, tìm mọi cách để đi tìm em nhưng vô vọng. Lúc tuyệt vọng nhất em gọi, rủ tôi đến một quán nhậu quen thuộc của 2 đứa.

Sau khi đã ngấm men, em khóc. Em nói mấy ngày nay đã trốn tôi đi Sài Gòn với bạn gái. Em nói không xứng đáng. Tôi hỏi tại sao lần nào cũng nói không xứng đáng, em trả lời: "Vì em chỉ là gái gọi, không xứng đáng với gia đình anh". Tôi thật sự sốc. Trước đây không hiểu sao em luôn trang điểm cả ngày, dù đã 10h tối vẫn còn giữ lớp trang điểm. Em nói vì công việc phải đi giao vé máy bay nên luôn trang điểm. Nhật ký điện thoại và tin nhắn em luôn xóa sạch. Em nói muốn để điện thoại sạch sẽ. Bây giờ tôi mới hiểu được từ "sạch sẽ" đó.

Em nói mình là cave hạng sang. Tôi không tin. Em liền chứng minh bằng cách nói tôi chờ sẽ có người gọi điện hỏi em đi khách. Tôi chết đứng khi em bật loa ngoài, tim đau nhói khi nghe em và người bên đầu dây trả giá qua điện thoại, giá của lần thỏa thuận đó là 300 đôla/ đêm. Tôi bàng hoàng, người con gái tôi yêu, người mà tôi ra mắt gia đình lại sống nhơ nhớp vậy sao?

Em nói không đi nhiều khách, chỉ khi nào cần tiền quá mới đi, mỗi lần giá thấp nhất phải 100 đôla, không tiếp người say rượu, gặp nhau trước thấy người đàng hoàng mới đi. Mỗi lần đi em luôn chiều khách hết mình, không bao giờ xài bao cao su, uống thuốc sau mỗi lần quan hệ.

Tôi thật sự chết đứng, không tin vào sự thật. Gia đình em rất gia giáo, ba là kỹ sư điện, mẹ là thợ may. Tôi không tin em lại là con người như vậy. Tôi yêu em rất nhiều, hai gia đình đã thống nhất ngày đám hỏi. Bây giờ tôi phải làm sao? Mong mọi người hãy giúp tôi tìm ra lối thoát.
Thành - vnexpress.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)