Chuyện shock 2018-09-10 08:48:57

Vợ phát hiện chồng đi nước ngoài với bồ nhờ ảnh trên trang cá nhân


Trong lúc anh chồng người Malaysia không để ý, cô bồ lấy điện thoại đăng ảnh tình tứ của hai người lên mạng để trêu tức vợ.

Theo The Coverage, Amanda Chong Kah Mun mới đây phát hiện chồng mình, Feng Long, có nhân tình bên ngoài. Feng Long thậm chí còn nói dối vợ đi công tác để đưa bồ đi Phuket, Thái Lan, du lịch. Amanda cùng cả gia đình đã ra tận sân bay để bắt quả tang Feng Long đưa bồ "du hí" trở về.

Chồng của Amanda, Feng Long, ôm cô gái lạ không mặc áo ngực ở một khách sạn tại Phuket tuần trước. Ảnh: The Coverage.


Trước đó, trong thời gian Feng Long nói dối đi công tác, Amanda tìm cách liên lạc với chồng nhưng không nhận được bất kỳ hồi âm nào. Amanda tiếp tục gọi cho các bạn của chồng để hỏi thăm tình hình và vì sao anh không trả lời tin nhắn của vợ sau giờ làm việc.

Tuy nhiên, khi vào trang cá nhân của Feng Long, Amanda bất ngờ thấy tấm ảnh chồng ôm ấp một cô gái lạ. Bức ảnh không rõ mặt nhưng Amanda nhận ra bàn tay và chiếc bàn chải đánh răng của chồng. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi ngay sau đó, Amada bị chồng chặn trên tất cả các mạng xã hội.

Amanda sân bay để 'đón' Feng Long ngoại tình từ Phuket trở về cuối tuần qua. Ảnh: The Coverage.


Trong video được Amanda đăng cuối tuần qua, cô cùng anh trai đối chất với Feng Long tại sân bay nhưng chồng cô phủ nhận tất cả. Vì không thể chịu đựng được thái độ và sự dối trá của em rể, anh trai Amanda đã giận dữ túm cổ áo, đẩy Feng Long.

Hiện chưa rõ Amanda có quyết định ly hôn sau sự việc trên không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)