Tâm sự - chia sẻ 2014-07-18 00:56:17

Vợ 'đào mỏ' chồng để nuôi nhân tình cũ>>>.chuyện quá bình thường ở huyện


Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng tôi vẫn chưa tìm được ý trung nhân để rước nàng về dinh, cho ba má tôi thỏa nỗi mong chờ có cháu nội bế bồng, có người nối dõi.
[justify]Thế rồi như duyên Trời định, tôi quen em, em là nhân viên lễ tân của một khách sạn tại Sài Gòn, nơi tôi ghé vào nghỉ khi đến đây công tác. Em trẻ trung, xinh đẹp, lịch sự và duyên dáng khiến tôi chết mê chết mệt.[/justify]
[justify]Lân la làm quen, biết em kém tôi đúng một con giáp và đã có người yêu làm cùng khách sạn với em, nhưng tôi quyết không bỏ cuộc.

Tôi không tiếc tiền để chi vào vụ tình phí, nhằm chinh phục em. “Trồng cây si” suốt một năm trời, cuối cùng rồi em cũng thuộc về tôi. Khi rước em về làm vợ, cả nhà tôi cưng em như cưng trứng mỏng. Gia đình tôi kinh tế khá giả, bản thân tôi lại đang làm phó giám đốc một công ty giày da xuất khẩu nên cuộc sống của vợ chồng tôi khá sung túc.

Rất nhiều đêm khi vợ chồng gần gũi nhau, tôi luôn nói với em nếu em sinh cho tôi một thằng cu “chống gậy” thì em muốn gì tôi cũng chiều.

Cầu được ước thấy, gần một năm sau ngày cưới thì vợ tôi sinh một quý tử kháu khỉnh, khỏe mạnh và giống tôi như hai giọt nước.

Tôi mừng vui vô cùng và nghĩ cuộc sống của mình chẳng còn gì để viên mãn hơn như vậy nữa. Tôi thương yêu và chiều chuộng vợ con hết mực, em cũng khéo léo chiều chuộng chồng và chăm sóc con.

Khi con chúng tôi tròn một tuổi, em nằng nặc đòi cai sữa cho con và đăng ký một lớp thể dục thẩm mỹ để tập luyện lấy lại vóc dáng.[/justify]

Ảnh minh họa

[justify]Dù má tôi tỏ ý không vui nhưng ý em đã quyết, cũng chiều vợ nên tôi thuê một người giúp việc về để trông nom con cái cho vợ yên tâm tham gia lớp học mà em ham thích.

Em ngày càng đẹp, quyến rũ, kiêu sa, lòng tự hào của tôi về vợ tỷ lệ thuận với số tiền tôi phải đưa cho em để em sắm sửa quần áo, đồ trang điểm cho “bằng chị bằng em”.

Má tôi thấy vậy đã gần xa cảnh báo chuyện tôi quá chiều vợ, không cẩn thận vợ sẽ sinh hư, nhưng phớt lờ những cảnh báo của má, tôi vẫn hết lòng yêu chiều vợ con.

Em chăm tập luyện lắm, hết khóa học này lại đăng ý khóa học khác, địa điểm tập ngày càng xa nhà hơn nên tôi không thể yên tâm khi một mình em đi xe máy trên đường.[/justify]
[justify]Nhân dịp sinh nhật vợ, tôi tặng luôn cho em một chiếc xe ô tô 4 chỗ mới cóng để em tiện việc đi lại. Không một chút nghi ngờ vợ, tôi còn thấy tự hào với mọi người khi ngắm vợ lộng lẫy váy áo thời trang, lái xe điệu nghệ, nước hoa thơm ngào ngạt mỗi lần em ra khỏi nhà…

Tôi yêu và tin vợ lắm nên con tim như muốn vỡ tan khi má tôi cho biết có tin đến tai má rằng vợ tôi đã qua mặt cả gia đình chồng để ngoại tình bấy lâu nay.

Tôi lẳng lặng thuê thám tử tư theo dõi, thì ra em đã lợi dụng việc đăng ký học các lớp thẩm mỹ để sống với người yêu cũ tại một căn hộ chung cư mà em dùng tiền của chính tôi để trả tiền thuê trọn gói cả năm.

Trách ai đây? Tôi đã dùng tiền để buộc em bỏ người yêu cũ để lấy tôi, nay em lại dùng chính tiền của tôi để nuôi tình nhân cũ. Tôi phải làm sao đây khi con trai tôi còn quá nhỏ dại và thực lòng tôi còn yêu thương vợ rất nhiều?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)