Tin tức - pháp luật 2015-01-29 11:09:53

Vợ bị sở khanh lừa gạt nên tự tử, chồng đau đớn chụp ảnh up facebook


Mới đây, cộng đồng mạng và cư dân quận Tân Phú (TP HCM) không khỏi xôn xao trước vụ việc một hot girl đã dùng dao rạch bụng mình vì người yêu phản bội.


Được biết, hot girl này có nick name là Lynda Nguyễn. Cô nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp cùng hình xăm khủng ở trên lưng.


Cận cảnh hình xăm khủng trên lưng cô nàng!

Facebook của cô nàng nổi tiếng Sài Thành này sở hữu gần 7000 lượt theo dõi.

Nhưng mới ngày hôm qua, fan hâm mộ và bạn bè của cô nàng không khỏi hoảng hồn vì tâm thư tuyệt mệnh được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân.

“Toàn nhóc Em không đủ cao thượng nhường anh cho người khác…. Không còn gì để che đậy nữa… Anh làm khổ tôi làm khổ vợ mình. Giờ thêm 1 phụ nữ khác.. Anh bảo anh không thể bỏ em. Không thể bỏ vợ. Em chấp nhận nuốt nước mắt vào lòng .. Giờ anh không thể bỏ cái thai với 1 cô gái khác…

1 người yêu em… Em luôn làm họ khóc

1người em yêu họ luôn làm em khóc

Chưa khỏi bàng hoàng tin anh có vợ giờ lại 1tin bạn gái anh có thai 5_6 tuần… cuối cùng em mất hết..người yêu em báo anh ấy đám cưới trong tết với cô bạn em… số kiếp đen đủi em chẳng còn muốn tiếp tục… Em không lăng nhăng , không ăn chơi , không tập tụ đua đòi…Em luôn biết chăm sóc anh… Luôn hiểu và thông cảm mọi công việc.. vậy mà giờ em nhận được cái hố chết anh ban cho em để nhảy… xin thắp nén nhan trước quan tài em khi anh hiểu em đã đau đớn thế nào… xin lỗi những người đã yêu thương em…”

Cùng với tâm thư tuyệt mệnh, cô gái trẻ còn đăng tải những hình ảnh với người yêu thời còn mặn nồng.


Trước status bất thường này, mọi người vội vàng hỏi thăm và khuyên can cô gái trẻ. Nhưng khi những lời hỏi thăm còn chưa có người đáp, thì vài tiếng sau đó, một anh chàng tự xưng là chồng của hot girl đã đăng tải lên mạng những lời xin lỗi, nhưng cùng với đó lại là những hình ảnh tại hiện trường nơi cô gái…tự vẫn!





Những hình ảnh hiện trường được công bố

“Vợ ơi xin em tĩnh lại… Em có mệnh hệ gì a không hứa với em rằng anh để yên được… Tất cả do anh đã không tốt để người khác có cơ hội làm em yêu..Giờ em phải thế này.. Anh van xin em tĩnh lại.. Anh biết quá khứ anh không quan tâm em. Nên em đã siêu lòng với kẻ sở khanh… Em dại dột lắm. Còn có anh và mọi người yêu mến em mà Lynda Nguyễn… Anh xin em tĩnh lại e ơi… có rất nhiều người quý mến em lắm… Anh van xin em tĩnh lại đi em… Anh hứa anh sẽ luôn bên em . Không để em tự kỷ 1 mình ở nhà nữa. Do anh sai…. Anh không để ai đụng đến em nữa.. lynda ơi anh van em tĩnh lại.. mọi người điều quý mến em… Anh cần có em… 1 người mẹ của các con anh…. cố lên vợ ơi. Tất cả anh sai. Quá khứ em rất thương anh và luôn la 1 người vợ Hoàn hảo vậy mà anh đã  không giữ em để em gặp sở khanh. Anh sẽ bù đắp cho em tất cả chỉ cần em tĩnh lại Lynda à…”


Hiện tại hot girl này đang được cấp cứu tại bệnh viện, chưa rõ tình trạng ra sao. Mong rằng cô sẽ sớm qua khỏi và lấy lại niềm tin vào cuộc sống!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)