Chuyện shock 2012-06-18 06:44:46

Vietnam Next Top Mo đồ Gay Version nha


[size=1]
[/size]Phiên bản đồng tính giống với chương trình truyền hình thực tế ăn khách VN’s Next Top Model đang làm cư dân mạng xôn xao ngay khi clip vòng sơ khảo được đăng tải lên mạng.

Cư dân mạng đang được dịp xôn xao về một cuộc thi có phong cách giống hệt với chương trình thực tế VN’s Next Top Model, mang tên Next Top Angel 2012. Điều đặc biệt, toàn bộ thí sinh và ban giám khảo đều là người đồng tính. Đoạn video về cuộc thi đã thu hút gần 30.000 lượt xem và gây nhiều ý kiến trái chiều.



Next Top Angel 2012


Các thí sinh tham gia phải đáp ứng điều kiện: là người đồng tính (chưa từng phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực), tuổi đời từ 16-26, cao trên 1m68, đang sống tại TP. HCM và là thành viên của một diễn đàn đồng tính.

Next Top Angel 2012 gồm 9 vòng thi. Tại mỗi vòng, thí sinh sẽ tham gia ghi hình, chụp ảnh, thử thách một vài kỹ năng khác nhau, để loại đi 1-2 người.

Tuy nhiên, những nhận xét sắc sảo, không cần nể nang dành cho mỗi thí sinh của “bộ tứ” giám khảo Next Top Angel 2012 bị cư dân mạng cho rằng na ná phong cách của 4 vị giám khảo chương trình VN’s Next Top Model.

Hiện tại, cuộc thi độc đáo này đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với gần 30.000 lượt xem, hàng trăm lượt like cũng như dislike. Ngay bên dưới đoạn clip ghi lại vòng sơ khảo vừa được đưa lên mạng, Next Top Angel 2012 đã nhận được hàng nghìn ý kiến bình luận: có đồng tình, có hưởng ứng, nhưng cũng không thiếu những ý kiến tiêu cực, “ném đá”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)