Hot boy - hot girl 2011-04-22 15:48:40

VietNam Ariline làm mất lòng người dân quá


[size=6]Ca sĩ Quang Hà tố nhân viên hàng không đánh người[/size]
[size=5]Mọi người hãy coppy ít nhất 1 bài để giúp họ, ca sĩ Quang Hà đã lấy Danh Dự và Uy tín ra để giúp, còn chúng ta thì sao [/size]
Theo phản ánh của ca sĩ Quang Hà và HLV trưởng Taekwondo Việt Nam thì trong chuyến bay VN 1169 tối 18/4, nhân viên hãng Hàng không đã có cách cư xử thiếu chuẩn mực và đánh người vô cớ.

Chuyến bay VN 1169 khởi hành từ Hà Nội đến TP HCM tối 18/4 không thể hạ cánh do thời tiết Sài Gòn vào thời điểm đó mưa rả rích. Vì sự an toàn của 260 hành khách trên chuyến bay nên phi hành đoàn sau nhiều vòng lượn lờ trên bầu trời đã quyết định phải bay ngược ra Đà Nẵng.

Lúc này đã 12h đêm, nhiều hành khách trên chuyến bay mệt mỏi nhưng vẫn phải chấp nhận. Theo thông báo của tiếp viên Hãng hàng không thì đợi Sài Gòn đỡ mưa mới có thể quay lại được. Khoảng 30 phút sau, thời tiết ở TP HCM khả quan trở lại nên hành khách được thông báo chuyến bay sẽ được khởi hành ít phút sau đó.

Thế nhưng, theo phản ánh của hành khách thì phía Hãng hàng không đã không thực hiện đúng như cam kết đưa ra khi cố tình kéo dài thời gian bay.

Quang cảnh nhốn nháo trên chuyến bay VN1169 đêm 18/4 rạng sáng 19/4. Ảnh do ca sĩ Quang Hà cung cấp.

Đến 12h30, thấy máy bay chưa chuyển bánh, ca sĩ Quang Hà, người đi cùng chuyến bay sốt ruột nên chủ động hỏi nữ tiếp viên thì được giải thích: “Chuyến bay chưa thể khởi hành được vì có một khách hàng đòi xuống không bay tiếp. Và nếu hành khách này xuống thì sẽ mất rất nhiều thời gian để kiểm tra hành lý, như vậy sẽ ảnh hưởng tới cả chuyến bay”.

Vị khách “đòi xuống” như lời giải thích của tiếp viên chính là HLV trưởng Taekwondo Việt Nam và cũng là một trọng tài quốc tế - Lê Minh Khương.

Tuy nhiên, ông Khương nói với mọi người trên chuyến bay rằng mình không có ý định đòi xuống như thông tin mọi người biết mà chỉ yêu cầu nữ tiếp viên trưởng Lê Hoa trả lại cuống vé số ghế ngồi và nên có thái độ nhã nhặn hơn với hành khách.

Đáp lại sự yêu cầu của khách, nhiều người làm chứng trên chuyến bay, trong đó có Quang Hà, khẳng định, cô Hoa chẳng những có thái độ không hợp tác mà còn cố tình làm ầm ĩ, rồi kêu an ninh lên giải quyết. Một lát sau có khoảng 20 nhân viên an ninh xông lên máy bay, hung hăng và ép anh Khương phải xuống máy bay ngay lập tức.

Để không ảnh hưởng tới chuyên bay, anh Khương và cha đẻ của mình quyết định không xuống máy bay và tiếp tục bay lại Sài Gòn. Nhưng các nhân viên an ninh xúm lấy anh Khương, khống chế anh phải xuống máy bay. Lúc này, bố đẻ của anh Khương khiêm tốn đứng ra xin lỗi cô tiếp viên Lê Hoa để mong bỏ qua mọi chuyện, con trai không bị hành hung, nhưng các nhân viên an ninh vẫn hung dữ đã lao vào đánh, cầm dùi cui điện đánh vào bụng, rồi bẻ tay anh Khương.

Thấy thái độ hung hăng của nhân viên và tiếp viên Hãng hàng không, một số hành khách đã quyết định xuống và không bay về Sài Gòn trên chuyến bay VN 1169.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, anh Khương đã liên hệ với phía Luật sư tư vấn thủ tục pháp lý để khởi kiện thái độ làm việc của các tiếp viên và ca sĩ Quang Hà cũng sẽ là người đứng ra làm chứng vụ việc.

Hình ảnh sau khi bị khoảng 20 nhân viên an ninh tấn công



HLV Lê Minh Khương vẫn còn mệt mỏi sau sự việc





Bàn tay phải của HLV Lê Minh Khương sưng to sau khi bị đánh trên chuyến bay.

Ảnh Dân Việt




[size=8]Eileen Tan….. tan …. tannnnn…..annnn[/size]
cập nhật trên việtyo của các bạn nè, thank nhieu nha….. đã thank

Bà Eileen Tan là một nhân chứng người nước ngoài trên chuyến bay VN1169 (máy bay Boeing 777-200, số hiệu 141) của hãng hàng không Vietnam Airlines, từ Hà Nội vào TP.HCM vào đêm 18/4.




Anh Quang Cường đã xác nhận đây chính là bà Eileen Tan, người đã vu khống cho ca sĩ Quang Hà lợi dụng chuyện không hay trên máy bay để đánh bóng tên tuổi!

Phóng viên báo Phunutoday đã liên lạc với anh Quang Cường và được anh xác nhận nhân vật trong ảnh chính là chân dung của bà Eileen Tan, người mà anh Cường đã "chạm mặt" trên chuyến VN1169. Chính bà là người đã giơ máy ảnh chụp cảnh ca sĩ Quang Hà đang đứng dàn xếp giữa anh Lê Minh Khương và tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines.


Hiện tại bà Eileen là Giám đốc Công ty Viking Travel & Media, Công ty này bán vé cho tất cả các tuyến quốc nội và quốc tế trên toàn cầu; Tư vấn các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không; Cung ứng các dịch vụ hàng không liên quan;đặt và giữ chỗ hành khách; giao vé tận nhà, nhanh chóng miễn phí… Văn phòng của Công ty Viking Travel & Media được đặt tại 79 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM.


Từ khi bà Eileen lên tiếng là người làm chứng cho nhân viên an ninh của hãng hàng không Vietnam Airlines xô xát với HLV trưởng Taekwondo Việt Nam Lê Minh Khương. Bà đã đưa ra ý kiến hoàn toàn trái chiều với những nhân chứng: đạo diễn Trần Lực, anh em ca sĩ Quang Hà, Quang Cường.

Những ngày qua dư luận cũng xôn xao với lời chửi thậm tệ ca sĩ Quang Hà của bà Eileen Tan.











theo phunu today
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)