Video clip 2012-08-30 09:47:11

Việt Nam tươi đẹp trong các MV âm nhạc thế giới


[size=2][size=4]Hình ảnh một Việt Nam tươi đẹp, sinh động, hồn hậu đã nhiều lần xuất hiện trong những MV âm nhạc thế giới. Hãy cùng xem, cùng thưởng thức và cùng tự hào!
[/size] [/size]
[size=4]Wavin’ Flag – K’naan [/size]


[size=4][/size]







Wavin' Flag (Lá cờ tung bay) được thể hiện rất thành công bởi nghệ sĩ người Canada gốc Somali K'naan trong album Troubadour của anh. Cuối năm 2009, bài hát này đã được chọn làm bài hát cổ động cho giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2010 được tổ chức tại Nam Phi. Ca khúc đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá World Cup tại 83 quốc gia và 86 thành phố trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, K’naan đã song ca với Phương Vy và tạo ra bản mix mới với tựa đề tiếng Việt là Lá cờ tung bay.



Trong MV phiên bản quốc tế của Wavin’ Flag, bất cứ người Việt Nam nào cũng thấy tự hào khi nhận ra hình ảnh của quê hương đất nước mình góp mặt trong clip được phát đi khắp thế giới. K’naan đội nón trắng, cùng đá bóng với trẻ em Việt Nam, thấp thoáng phía xa là đồng lúa xanh rì và những mái nhà ngói đỏ rất đặc trưng cho hồn Việt.

MV ca khúc Wavin’ Flag của K'naan



[size=4]Stronger (What Doesn’t Kill You) – Kelly Clarkson
[/size]

[size=4][/size]







Với thông điệp: “What doesn't kill you makes you stronger” (“Điều gì không khuất phục được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”), Kelly đã kêu các fan hâm mộ trên khắp thế giới thực hiện điệu nhảy đồng diễn Flash Mob và những hình ảnh ấn tượng nhất được gửi về sẽ xuất hiện trong MV Stronger của cô.



Các fan tại Việt Nam là một trong số những người chiến thắng, họ đa số đều là các bạn sinh viên trẻ tuổi. Để thể hiện được nét đặc trưng của Việt Nam, các bạn đã chọn khu vực công viên 23-9 gần quảng trường Quách Thị Trang, nơi có thể thấy tượng đài danh tướng Trần Nguyên Hãn và chợ Bến Thành để nhảy đồng diễn. Trang phục mà các bạn mặc khi diễn cũng rất đặc trưng Việt Nam từ cô bé mặc áo đỏ - sao vàng, đến hình ảnh cô gái mặc áo dài.

MV Stronger của Kelly Clarkson



[size=4]Hello – Karmin
[/size]









Hello là bài hát mang giai điệu trẻ trung, nhộn nhịp, và sôi động với phần hình ảnh rất đẹp mắt, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của Lầu Ngũ Phụng trong Đại Nội, Huế. Tuy chỉ lướt qua trong 2 giây nhưng những ai từng biết tới danh thắng Lầu Ngũ Phụng hẳn đều nhận ra và cảm thấy tự hào vì hình ảnh Lầu Ngũ Phụng lúc hoàng hôn và chập tối nhìn thật đẹp.

MV Hello với hình ảnh tuyệt đẹp




[size=6]Ôi Việt Nam tôi ![/size]

[size=6][/size]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)