Môn khác - thể thao cười 2012-01-15 21:03:56

Việt Nam Lên Ngôi Tại Juste Debout Singapore




Như DUNKARE từng đưa tin, vòng loại giải đấu được mệnh danh “BOTY của street dance” - Juste Debout 2012 tại Singapore diễn ra trong hai ngày 14 & 15/1 đã kết thúc ít giờ trước.

Juste Debout năm nay qui tụ rất đông các dancer tài năng của khu vực tham dự, trong số đó, các dancer Việt đã làm nên điều kì diệu khi có tới hai trận chung kết có sự góp mặt của những đại diện đến từ Việt Nam.

Ở thể loại House, hai cái tên không hề xa lạ với các hiphop heads tại Việt Nam là LionT & Link House đã dừng bước ở Top 4. Tiếp đó, CK Animation & Lil star (Milky Way – Hà Nội) cũng không thể chiến thắng ở trận chung kết Popping dù đã thể hiện được màn trình diễn rất xuất sắc. Antei (đại diện của Sacred) cũng chỉ lọt vào được Top 8 ở thể loại Hip Hop New Style.

Tưởng chừng, cánh cửa dẫn tới tấm vé dự vòng chung kết Juste Debout 2012 vào tháng 3 tại Paris đã một lần nữa khép lại với các dancer Việt



Sedechu (trái) & Clown (phải)


Thế nhưng, chiến thắng của Clown (leader của Destiny – thành phố Hồ Chí Minh) & Sedechu (BJS Crew – Đà Nẵng) ở thể loại Hip Hop New Style sau trận đấu chung kết căng thẳng & kịch tính đã làm các dancer Việt có mặt tại Singapore vỡ òa cảm xúc. Quả thật đây là một thành công rất đáng tự hào của hip hop Việt Nam khi mà thể loại này chỉ mới phát triển với số lượng dancer còn rất hạn chế.

Hãy cùng DUNKARE gửi lời chúc mừng tới các dancer Việt!!! Vietnam for life!!!

[size=2]
[size=2]
[/size]nguồn Dunkare

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)