Chuyện shock 2010-06-16 07:01:18

Việt Nam có shop lạ lém nè các chị em mau9 đi shoping đi


Gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh rầm rộ mở ra các Sexshop. Các bạn trẻ không còn quá ngại ngùng và lạ với hàng loạt shop kiểu này. Nó không có gì là phạm pháp cả.

chủ của các cửa hàng này hầu hết là những bạn còn rất trẻ, thường thuộc thế hệ 9x! và có đầu óc kinh doanh trong lĩnh vực mới mẻ này.





Khung cảnh cửa hàng “Sex Shop Việt” với những ánh đèn màu hồng huyền ảo, lãng mạn như lạc vào một thế giới của tình yêu.

Chủ cửa hàng, chị Trương Thị Mỹ Hạnh, khá xinh đón tiếp niềm nở bất cứ vị khách nào ghé thăm.

Chị cho biết “Sex shop Việt” ra đời từ tháng 09 năm 2007 với những ý tưởng đột phá, táo bạo, mới lạ và hiện nay cũng khá phổ biến trong giới trẻ.

“Sex shop Việt” chủ yếu kinh doanh bao cao su, thời trang sexy underswear cho nam & nữ, thuốc tránh thai, gel bôi trơn, sách, tạp chí, DVD và các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác…

Nhằm tránh trùng lặp với các cửa hàng khác, chị Hạnh thường tìm kiếm “hàng độc” với tiêu chí: Thật quyến rũ, lạ mắt và chỉ có duy nhất. Ngoài ra chị cũng cố gắng bày trí sao cho “ngồ ngộ” để tránh người xem bị sốc vì… chưa quen.


Chị cho biết, trong quá trình xin giấy phép kinh doanh, chị được sự ủng hộ rất lớn từ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM.

Các cơ quan chức năng khẳng định “Sex shop Việt” của chị Hạnh ra đời trong thời điểm này là rất thiết thực với mọi người, là ý tưởng rất mới ở TP.HCM.

Trong bối cảnh hiện tượng sinh con thứ ba đang gia tăng, đại dịch HIV/AIDS đang ám ảnh cuộc sống thì những cửa hàng mang tính hỗ trợ, khuyến khích sinh họat tình dục an toàn là rất cần thiết.

Trao đổi với Thethaovanhoa, chị cho biết: “Thực tế là nhiều người vẫn chưa quen lắm với những cửa hàng thế này. Nhưng cũng có khá đông bạn trẻ, trong đó có nữ giới cảm thấy khá thú vị mỗi khi đến đây. Mặc dù khá vắng vào buổi sáng nhưng bù lại, bắt đầu từ chiều tối, cửa hàng luôn đông khách”.

Hiện nay, “Sex shop Việt” có bán hơn trăm mẫu bao cao su các loại, các kích cỡ, cùng một số mặt hàng, dụng cụ tránh thai khác, thời trang sexy underswear cho nam & nữ, dụng cụ, thuốc tránh thai, gel bôi trơn, sách, tạp chí, DVD và các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác… Các sản phẩm này đều nằm trong giới hạn luật pháp cho phép.

Nguồn nhập chủ yếu của cửa hàng thường từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc… Khách hàng có thể mua trực tiếp, điện thoại hoặc liên hệ qua mạng, “Sex shop Việt” www.sexshopviet.com, cửa hàng của chị sẽ cử người giao hàng tận nơi.

Ngoài ra chị còn có nick yahoo chat cho các bạn có nhu cầu tư vấn [email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)