Ảnh - truyện vui 2011-02-18 09:55:49

Video soi mông hot girl gây sốt trên mạng :))


[size=2]Hai cô gái New Zealand đã gây sốt trên mạng YouTube sau khi đăng đoạn video quay lại cảnh đàn ông khắp Los Angeles, Mỹ, ngắm họ từ phía sau.[/size] Hai cô gái New Zealand - Jessie Gurunathan và Reanin Johanink - bí mật quay lại hình ảnh những ánh mắt tò mò của đàn ông khi họ dạo bước tại Los Angeles. "Chúng tôi đã phát hiện ra một cách phát hiện ra những gì diễn sau lưng ta", Johannink nói trong clip.

Đoạn clip có tên Rear View Girls cho thấy một số gã trai sỗ sàng nhìn hai cô và ra chiều tán tỉnh trong khi những người khác lén lút nhìn đầy tò mò. Thậm chí một người mặc trang phục Chúa Jesus, một anh chàng quàng tay bạn gái, hay khách hàng ngồi uống cafe cũng mê mẩn nhìn theo.




Trong 3 ngày, đoạn video được tới hơn 1,6 triệu lượt truy cập trên YouTube. Trên mạng Twitter, Gurunathan bác bỏ ý kiến cho rằng họ làm video là để bêu xấu đàn ông và cho biết hai cô định lặp lại điều này ở các thành phố khác.

"Chúng tôi chỉ muốn vui vẻ một chút thôi. Thật mừng là nhiều người đã cảm nhận được phong cách hài hước của dân xứ kiwi", AFP dẫn lời Gurunathan.




theo vn express
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)