Khoa học - Lịch sử 2011-10-28 16:54:35

[Video] Microsoft gợi mở những công nghệ tương lai


Thông qua đoạn phim ngắn có tựa đề Productivity Future Vision (2011), Microsoft gợi mở những công nghệ có thể áp dụng trong tương lai để làm cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp và tiện nghi hơn.



Kurt DelBene, Chủ tịch bộ phận Microsoft Office, tin rằng những đoạn phim ngắn như vậy rất có ý nghĩa. "Chúng tôi tạo ra đoạn phim này nhằm mục đích cho thấy công nghệ sẽ tác động đến cuộc sống của chúng ta như thế nào trong tương lai. Công nghệ giúp chúng ta quản lý thời gian tốt hơn, tập trung sự chú ý vào những điều quan trọng nhất, thúc đẩy các kết nối có ý nghĩa với những người mà mình quan tâm."

Điện thoại có bề mặt gương thông minh trong đoạn phim.

Đoạn phim Productivity Future Vision (2011) cho bạn thấy những công nghệ cực kỳ hấp dẫn thường chỉ xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng như điện thoại với bề mặt gương thông minh, thiết bị dịch giọng nói nước ngoài thành ngôn ngữ bản địa, tạp chí giống máy tính bảng hỗ trợ sao chép, dán nội dung hay thêm nhận xét, điều khiển máy tính bàn bằng chuyển động của bàn tay, trò chuyện và trao đổi công việc với người khác ở xa trên màn hình lớn tựa như họ đang ngồi ngay trước mặt, tủ lạnh thông minh…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)