Chuyện shock 2012-02-14 17:15:47

Video: Bị từ chối lời tỏ tình, bóp cổ bạn gái chết rồi tự tử


Đoạn clip ngắn 1 phút được up lên Youtube với tên là “Sinh viên Đại học TB nhảy tầng 7 tự vẫn” vào chiều ngày 14/2 đã gây nên nhiều bàn tán trong cư dân mạng. Theo lời của người đã post clip này lên youtube thì chàng trai này nhảy lầu tự tử vì thất tình: “Vụ việc xảy ra ở trường Đại học TB khoảng 10h trưa ngày 14/2/2012. Theo nguồn tin không chính thức, chàng trai đã chia tay người yêu. Nhưng vì si tình nên lên Tây Bắc chơi và mong muốn người yêu quay lại với mình trong ngày lễ tình nhân này. Nhưng vụ việc lại không được như anh ta mong đợi vì người con gái đó đã có người yêu mới. Anh ta đã gặp người yêu mới, vì quá bức xúc, không kìm nén được nên đã bóp cổ người yêu của mình đến chết rồi lên tầng 7 nhà điều hành đại học TB nhảy xuống…

Thông tin hiện tại chưa được xác nhận là đúng hay không nhưng hiện tại những hình ảnh trong clip đã gây phẫn nộ cho nhiều người khi xem nó. Nạn nhân là chàng trai nằm bất tỉnh ở dưới đất, máu chảy lênh láng nhưng những người xung quanh dường như rất bàng quan. Không có bất kỳ sơ cứu hay hô hoán đưa chàng trai này đi cấp cứu mà còn đứng xunh quanh bàn tán.
Ảnh chụp từ clip Sinh viên Đại học Tây Bắc nhảy lầu tự tử đang gây xôn xao trên mạng.




Nhiều người thì cho rằng chàng trai này quá dại dột và cực đoan, một facebook-er tên là Yen Nguyen đã phải comment rằng: “Thời nay rồi mà vẫn có những kiểu tự vẫn về tình một cách điên rồi như thế này ư?”. Hầu hết mọi người cho rằng đây thực sự là một bi kịch trong ngày lễ Valentine.

Còn có thông tin thì lại cho rằng đây chỉ là một “trò đùa” trong ngày Valentine, đây không phải là sự việc có thực và chỉ là một đoạn clip được nhặt từ đâu đó. Nhưng nếu đúng là một “trò đùa” thì quả thực đây là một hành động thể hiện đạo đức rất kém của một bộ phận cư dân mạng.
Theo Kênh 14

Video được cho là của Sinh viên Đại học Tây Bắc nhảy tầng 7 tự vẫn:



Video được lấy từ youtube.com


Thông tin thêm về vụ nhảy lầu tự tử của sinh viên Tây Bắc:


Sáng ngày Valentine, sau khi tỏ tình không thành, chàng trai đã bóp cổ bạn gái tới chết rồi lên tầng 7 nhà Hiệu bộ ĐH Tây Bắc nhảy xuống.

Đại diện ĐH Tây Bắc cho biết, vụ việc xảy ra sáng 14/2. “Nạn nhân nam là cựu sinh viên khóa 48 của trường còn bạn nữ vẫn đang học tại đây. Trường đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định rõ vụ việc”, vị đại diện này nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)