Teen 24h 2019-08-01 05:19:11

Vì sự cố khi đi chụp ảnh, cô gái bỗng dưng được chú ý bởi 3 tấm hình trong tà áo dài trắng



Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, chẳng cần nhiều phấn son, cô gái vẫn đủ sức khiến dân mạng phải chú ý tới mình.
    [*]Những bức hình cưới khiến thợ chụp "ám ảnh" vì sự xuất hiện liên tục của một người phụ nữ
    [*]CLIP: Bé trai nhô đầu qua cửa sổ trời và khoảnh khắc thót tim khi bố lái Mercedes đi qua thanh barie
    [*]Bị người yêu "đá" vì đăng ảnh chụp ở phòng bạn, cô gái thanh minh nhưng bị bóc điểm nghi vấn

Sau một thời gian chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng cho một buổi chụp hình, kết quả là cô gái này lại chỉ có 3 bức ảnh mang về. Nguyên nhân cũng chỉ vì đang chụp thì trời đổ mưa. Thế nhưng 3 bức hình này lại khiến cô gái bỗng nhiên nổi như cồn trên mạng xã hội.

Cô nàng đó là Linh An, 19 tuổi, hiện đang học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Bắt đầu nhận chụp hình từ năm 2015 nhưng bộ ảnh áo dài này là lần đầu tiên cô nàng phải bỏ dở vì vấn đề thời tiết.

"Bộ ảnh này ngẫu hứng thôi. Em và bạn thân nảy ra ý tưởng chụp hình khi thấy khung cảnh đường tàu ngay gần nhà quá đẹp. Bọn em cùng lên concept xong bạn ấy tới chụp thôi.

Vì chụp gần nhà nên mọi việc rất tiện. Bọn em đang mải chụp thì trời tự nhiên mưa rất to. Bọn em trả máy, mặc áo mưa rồi phóng luôn về nhà. Hơi vất vả nhưng mà đó cũng là một kỷ niệm rất vui.

Về nhà em thấy thành quả chỉ có 3 tấm hình nên có đăng lên mạng xã hội", Linh An kể lại.







Linh An và những tấm hình được khen ngợi.

An là một người có đam mê với việc chụp hình. Khi có thời gian rảnh rỗi, An cùng bạn bè vẫn thường đi chụp ảnh ở những nơi có cảnh đẹp.

"Em cảm ơn mọi người đã ủng hộ khi thấy những bức ảnh được đăng lên. Em chụp hình vì đam mê thôi. Chụp chỉ là nghề tay trái. Việc chính của em vẫn là học tập.

Nhiều bạn ngay sau đó đã đề nghị em chụp mẫu, chụp lookbook nhưng em nghĩ cần phải cân bằng lịch học, lịch làm việc trước khi đưa ra quyết định.

Khi đăng ảnh lên em cũng lo sợ việc không được ủng hộ hay sợ bị "ném đá", phê bình gay gắt. Tuy nhiên, các bạn lại ủng hộ quá và động viên hết sức. Điều này thật bất ngờ. Có lẽ bọn em sẽ tiếp tục cho ra đời vài bộ ảnh khác nữa", Linh An tâm sự.




Đam mê ảnh, Linh An cùng bạn thân "siêu cấp" của mình cũng đang nảy ra ý tưởng mở một studio nhỏ xinh.

"Trong thời gian sắp tới, bọn em sẽ bắt tay vào thực hiện kế hoạch. Không chỉ vậy, bọn em sẽ cố gắng tập trung phát triển, mở rộng dịch vụ cũng như nâng cao trình độ lên. Làm thế nào mà cho ra đời được những bộ ảnh đẹp, khiến người ta phải khen ngợi.

Trong tương lai xa thì em chưa có dự định gì về mặt công việc. Có lẽ em sẽ chọn những công việc liên quan tới ảnh. Ngoài nhiếp ảnh, em cũng có kiến thức về Photoshop, Lightroom Graphic Design", Linh An chia sẻ.





Cô gái sở hữu nét đẹp trong sáng.

Nói về bản thân cô bạn xinh đẹp tự nhận xét mình là một người vui vẻ, hay cười và dễ gần.

"Em sẵn sàng nói chuyện vui vẻ và kết bạn với tất cả", An hào hứng.

"Em không thần tượng ai cả. Em ngưỡng mộ bố mẹ em, hai người đứng sau ủng hộ và hỗ trợ con gái hết mình. Thậm chí, chính bố em là người mua cho em chiếc máy ảnh đầu tiên - phần thưởng vì em đỗ vào THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Bố chính là người đã đưa em vào con đường nhiếp ảnh. Nếu không có sự ủng hộ từ bố mẹ thì em sẽ không vui vẻ, có niềm tin như ngày hôm nay".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)