Sức khoẻ 2010-06-01 17:11:27

Vì sao “sự thả bom” có mùi khác biệt?(hahaha)


[size=2]Mỗi một người tùy theo từng thời điểm mà có thể nổ bom với những mùi khác nhau. Có những quả bom nổ không có mùi trong khi đó có những quả bom lại nồng nặc mùi hôi thối.


[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Nguyên nhân gây nên sự khác nhau về mùi của những trái bom nổ là do mức độ của khí sulfua trong cơ thể.

Sulfua được sản xuất bởi các vi khuẩn khi phân hủy thức ăn của bạn. Nói chung nếu bạn ăn nhiều các thực phẩm giàu lưu huỳnh thì bạn sẽ sở hữu những quả bom nổ với mùi thối hoắc, thối "om sòm."

Những thực phẩm có hàm lượng lưu huỳnh cao mà bạn có thể kể tên như súp lơ, đậu, trứng và thịt. Và nó cũng có thể được tìm thấy với số lượng vừa phải trong tỏi, hành, mầm lúa mì và măng tây…


[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Mẹo làm giảm mùi hôi thối cho mỗi lần thả bom?

Miếng đệm lót
Những lần thả bom khiến bạn lúng túng và bối rối, nhất là khi nó có mùi hôi thối. Tuy nhiên cũng như mọi người, bạn là con người nên bạn không thể tránh được hiện tượng này. Nhưng bạn có thể sử dụng mông một cách tinh tế để che giấu mùi khó chịu từ những lần ném bom.
Trước tiên, bạn dùng miếng đệm lót và đặt miếng đệm lót này dính bên trong đồ lót của bạn (phía sau mông).


[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Bây giờ nếu những lần ném bom của bạn có mùi khó chịu thì bạn đã được che giấu phần nào mức độ mùi và tiếng nổ phát ra bằng miếng đệm lót rùi.

Khi phải đứng lên thì bạn nên loại bỏ các miếng đệm lót này từ đồ lót của bạn nhé. (nếu có bất kỳ sự dính nào thì sử dụng nước nóng để tách nó đi).
Nếu làm đúng theo các bước trên, bạn có thể che giấu mùi của những lần nổ bom. Những miếng đệm này rất hữu ích cho những người có vấn đề về dạ dày, hoặc người không thể kiểm soát các chức năng cơ thể của họ tốt.


Tránh ăn nhiều sữa
[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Bất kỳ sản phẩm sữa nào cũng thường chứa lactose trong quá trình sản xuất và điều này có thể tăng thêm mùi đặc trưng cho những lần ném bom của bạn. Do đó, nếu có thể, bạn hãy lựa chọn thay thế lactose trong các sản phẩm sữa bằng các thực phẩm chứa nhiều gạo và các sản phẩm đậu nành cũng hấp dẫn hơn nhiều.
Thậm chí, bạn hãy thử cắt giảm sữa từ chế độ ăn uống của bạn. Điều này có vẻ khá quyết liệt, nhưng quá nhiều sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể là nguyên nhân gây ra mùi bom nổ hôi thối.



Tránh ăn nhiều thịt
[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]Khi bị nổ bom liên tùng tùng tục hôi thối trong ngày, rất có thể bạn đã ăn quá nhiều trứng, ăn quá nhiều thịt. Do đó, bạn nên điều chỉnh ăn ít thịt hơn, ăn nhiều rau và trái cây hàng ngày.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)