Bóng đá 2012-07-03 09:27:02

Vì sao Shakira giấu bụng bầu?


Mọi sự tò mò từ số đông hiếu kỳ tiếp tục đổ dồn về người tình của Gerard Pique, Shakira. Mà cụ thể ở đây là việc có đúng Shakira đã dính bầu hay không.



Shakira đang mang giọt máu của Pique


Như đã biết, tạp chí Gente từng đăng tải thông tin khá thú vị quanh chuyện tuyển thủ Tây Ban Nha cùng nữ ca sỹ nhạc Pop sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào đầu năm 2013. Cũng vì thế, kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi Pique và Shakira đành phải tạm hoãn lại.

Đáng nói ở đây là cả Shakira lẫn Pique đều giữ im lặng khi đề cập đến vấn đề trên. Đã thế, cha ruột của Shakira, William Mebarak lúc thì khẳng định lúc thì phủ nhận chuyện nữ ca sỹ tóc vàng này đeo ba lô ngược. Chính thái độ úp mở từ Mebarak càng khiến số đông NHM đổ xô vào bàn tán.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang web TV Notas, sự im lặng của Shakira hoàn toàn có thể hiểu được. Theo đó, Shakira đang mắc phải chứng bệnh có tên gọi Toxoplasmosis (một loại bệnh lý gây ra do nhiễm ký sinh trùng).

Do đó, nhằm đảm bảo sức khỏe thai nhi không bị ảnh hưởng, Shakira đã chọn giải pháp im lặng trong thời gian mang thai. Rốt cuộc thì câu hỏi vì sao Shakira lại cố giấu chuyện bụng bầu đã được vén bức màn bí ẩn. Bất kể thế nào, người hồi hộp hơn cả lúc này đây không ai khác là tuyển thủ Tây Ban Nha, Pique.

3crisp3 http://bongda168.com/bong-da/tin-tuc/chuyen-cua-sao/11477/vi-sao-shakira-giau-bung-bau.html#
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)