Bóng đá 2021-03-28 06:36:59

Vì sao Messi được danh "cầu vương" mà CR7 lại không? - part 1


Tôi là fans của cả hai cầu thủ này, tôi sẽ nói quá sự thật không lập dị ai hết. Đây chỉ là quan điểm cả nhân, sai đúng cũng chỉ là cá nhân mong các bạn thông cảm cho




Đầu tiên tôi đi vào mặt đặc điểm kỹ thuật: Điểm yếu của Messi - Như các bạn đã biết thể lực của sức kháng chiến của Messi đang là điểm yếu nhất của anh ấy, nên biết có nhiều tiền đạo mạnh hơn Messi về hai điểm nêu trên này. Messi là những loại cẩu thủ có điểm mạnh mà đã mạnh tới tiền đạo khác hoàn toàn không đặt được. Như mật đội chạy, tấm mắt, năng lực kiểm soát bóng, tốt độ chuyển hướng, tốt độ đi bóng và khả năng "đọc" ra ý muốn cầu thủ khác. Khả năng và phong cách đi bóng của Messi giống với Maradona, dù thể lực của họ đều không phải là tốt nhất nhưng nhờ có năng lực xuất sắc về tốc độ chạy, chuyền hướng bóng thì những điểm yếu của họ đã được suy yếu đi ít nhiều tại lúc đó. Cũng vì điểm giống như trên này đã khiến công chúng thích liên hệ hai cầu thủ nổi bật này cho nhau. 









CR7 là loại cầu thủ khác, có thể nói anh ấy là một tiền đạo gần như không có điểm yếu. Có thể chỉ đơn cử một mặt nào của CR7 thì không phải là xuất sắc nhất hoặc không mạnh hơn các tiền đạo khách rất nhiều. Nhưng phải chấp nhận CR7 là cầu thủ mạnh hết các mặt: khả năng cầm bóng, khả năng sút bóng, khả năng đá phạt, thể lực, khá năng chạy.Một cầu vương phải gây sốc cho công chúng với những khả năng mà người cầu thủ bình thường không thể là được, thậm chí không dám nghĩ tới. Khả năng đi bóng qua người của Messi có thể mang lại cái "sốc" đó. Bạn sẽ dễ liên tưởng Messi với siêu sao bóng đá trước Maradona nếu bạn nhìn thấy messi đi bóng qua 6 người ở tuổi 19, hai cầu thủ này có quá nhiều điểm trùng hợp lại, thậm chí là chiều cao, quốc tịch. Cũng vì thế, công chúng không đề ý lắm với điểm yếu của Messi tại lúc đó.









Còn lại, tôi so sánh thời kỳ trên đỉnh

Thời kỳ đỉnh của Messi rất sớm, thời kỳ cùng chiến đấu và đặt được thành quả xuất sắc với HLV Guardiola giúp anh ấy trở thành cái "máy" thu hút fans. giành giải goal boal 4 năm liền và 91 bàn thắng tạo ra bất ngờ khá lớn cho công chúng, mà lúc đó CR7 chưa nổi tiếng như hôm nay. Dư luận lúc đó đánh giá tự nhiên Messi là "cầu vương". Dù số lượng giành giải của CR7 gần gần nhiều lên, và duy trì hơn 50 bàn thắng trong năm nhưng thực sự công chúng có xu hướng mạnh hơn cho Messi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)