Chuyện lạ 2019-11-28 03:40:13

Vì sao đàn ông Ấn Độ thường nắm tay nhau mỗi khi ra đường?


Chúng ta thường nghĩ rằng khi 2 người đàn ông nắm tay nhau thì đây là một cặp đồng tính. Nhưng nếu bạn có dịp đặt chân đến Ấn Độ thì đây lại là một việc hoàn toàn… bình thường.

Là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp đồ thời trang và nhân vật ở London, Vincent Dolman, người từng làm việc với nhiều nhân vật nổi tiếng đã hào hứng chia sẻ về những thu hoạch sau chuyến đi Ấn Độ của mình.



Vị nhiếp ảnh gia 43 tuổi vừa thực hiện một bộ ảnh sau khi chứng kiến cánh đàn ông ở đây. Bất kể già trẻ, họ đều nắm tay nhau mỗi khi ra đường: "Giây phút đó, tôi chưa bao giờ cảm thấy việc đàn ông nắm tay nhau lại cuốn hút đến thế!".

"Sau đó, tôi chụp một bức ảnh về hai cha con đứng ngoài cửa, họ trò chuyện trong khi ngắm mặt trời lặn và nắm tay nhau. Đó là một hình ảnh đẹp."

"Đó là khởi đầu của bộ ảnh này", Vincent nói. "Tôi trông thấy đàn ông Ấn Độ nắm tay nhau ở mọi nơi và bạn sẽ không thấy điều đó ở London."











Tuy nhiên, Vincent mới thực sự muốn hiện thực hóa ý tưởng khi đã trở lại Anh: "Tôi biết rằng mùa mưa sắp đến, phải tới Ấn Độ càng sớm càng tốt hoặc phải đợi thêm nhiều tháng để quay lại đó, khi ấy ánh sáng mới phù hợp cho chụp ảnh. Khi trở lại, tôi mất vài ngày để có những bức ảnh đầu tiên vì chưa theo kịp nhịp sinh hoạt ở đây… Tôi thường ra ngoài khi ánh nắng bớt chói chang, bãi biển, quảng trường lớn, lối đi dạo và công viên là những địa điểm đẹp nhất".

Vì tò mò, Vincent đã hỏi một vài người đàn ông Ấn Độ tại sao họ hay nắm tay nhau. Tuy nhiên, mấy anh đó tỏ ra hơi bối rối vì câu hỏi của nhiếp ảnh gia.

"Họ nhìn tôi như thể tôi vừa hỏi điều gì đó ngớ ngẩn, và câu trả lời rất đơn giản: Họ là những người anh em, bạn bè thân thiết", Vincent kể lại.

Ở Ấn Độ, cử chỉ thể hiện sự thân thiết này không chỉ có ở đàn ông, phụ nữ cũng vậy. Chị em phụ nữ Ấn Độ cũng thường xuyên nắm tay nhau khi ra đường, dạo phố hoặc đi mua sắm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)