Nghệ thuật - blog 2018-10-03 09:37:33

Vì sao chọn mua giường ngủ đẹp tại Nội thất Hoàn Mỹ


Giường ngủ đẹp hiện đại với kiểu dáng sang trọng, tinh tế chắc chắn là món quà ý nghĩa cho mỗi thành viên trong gia đình.
Nội thất Hoàn Mỹ một trong những thương hiệu đi đầu về nội thất hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu giường ngủ đẹp, cao cấp, trẻ trung nhưng giá thành lại rất hợp lý. Với những lý do sau chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về giường ngủ thương hiệu Hoàn Mỹ:



Bộ sưu tập giường ngủ chỉ từ 7 triệu đồng tại Nội Thất Hoàn Mỹ (Ảnh: NTHM)

1. Độc và đẹp

Hầu hết những sản phẩm giường ngủ mới mang tên thương hiệu Nội thất Hoàn Mỹ đều làm đốn tim nhiều khách hàng bởi sự kết hợp hài hoà giữa lối thiết kế mang tính nghệ thuật và phong cách tối giản Châu Âu hiện đại trẻ trung.

Mỗi chi tiết đường nét từ khung giường, dát giường cho đến chân giường đều được làm tỉ mỉ, khoa học làm tôn lên vẻ đẹp chiếc giường và thói quen nghỉ ngơi của người Việt.



Mẫu giường ngủ Celine – 0015-1A Stone sang trọng, xuất xứ Malaysia (Ảnh: NTHM)

2. Bền bỉ vượt thời gian

Khi chọn mua sản phẩm giường ngủ Hoàn Mỹ, không những tiết kiệm được chi phí mà còn tạo cảm giác an toàn tuyệt tối cho người dùng. Bởi những chiếc giường được hình thành từ những khung gỗ chắc chắn, chân giường làm bằng kim loại mạ crom hoặc chân gỗ vững chãi, sức chịu đựng tốt.



Sản phẩm giường ngủ thiết kế hiện đại, khoa học với chất liệu cao cấp (Ảnh: NTHM)

Không chỉ vậy, những chiếc giường mang thương hiệu Hoàn Mỹ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức tại nhà máy ở Malaysia. Mỗi chiếc giường khi đưa đến thị trường Việt Nam đều trải qua quá trình kiểm nghiệm kỹ càng, tỉ mỉ đạt chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.

3. Giá cả hợp lý

Giờ đây khách hàng không còn phải lo ngại về giá cả vì những chiếc giường nhập khẩu mới nhất chỉ có giá từ 7 triệu đồng, một mức giá khá mềm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Chắc chắn những chiếc giường ngủ đạt chuẩn quốc tế, giá lại phải chăng sẽ trở thành một cơn sốt mới tại các hệ thống cửa hàng của Nội Thất Hoàn Mỹ.



Chỉ với mức giá từ 7 triệu bạn đã sở hữu được chiếc giường ngủ hiện đại (Ảnh: NTHM)

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 1800.6971 hoặc đến showroom gần nhất để được tư vấn chọn mua chiếc giường ngủ trẻ trung, hiện đại HOT nhất năm 2018 nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)