Hot boy - hot girl 2019-07-08 19:36:40

Vẻ đẹp nóng bỏng của con dâu tương lai ông trùm giải trí Hong Kong


Huỳnh Tử Phi được cho là con dâu tương lai của gia tộc họ Dương. Cô từng kết hôn vào năm 19 tuổi, sở hữu nhan sắc được ví với Trương Bá Chi.

Ngày 8/7, báo chí Hong Kong đưa tin bạn gái của "thái tử Anh Hoàng" Dương Chính Long có tên Huỳnh Tử Phi. Huỳnh Tử Phi là một người mẫu ít tên tuổi.
Huỳnh Tử Phi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc bikini gợi cảm hoặc trang phục táo bạo khoe thân hình nóng bỏng.
Người mẫu trẻ tuổi bước chân vào làng giải trí khi tham gia cuộc thi Người đẹp các trường học Hong Kong năm 2006. Nhờ nhan sắc, cô được một số công ty mời làm người mẫu ảnh.
Năm 2012, khi mới 19 tuổi, Huỳnh Tử Phi tuyên bố kết hôn với luật sư Huỳnh Thiêm Vỹ. Đến năm 2016, nữ người mẫu thừa nhận đã chia tay người chồng hơn cô 10 tuổi. Huỳnh Tử Phi cho biết cả hai đã ly thân gần 4 năm. Vì vậy, cuộc hôn nhân đầu tiên của cô trôi qua chóng vánh.
Huỳnh Tử Phi được gọi là "bản sao của Trương Bá Chi". Nhờ danh xưng này cô được biết đến nhiều hơn nhưng không đủ để nữ người mẫu trở thành sao lớn.
Huỳnh Tử Phi và Dương Chính Long được cho là có quan hệ tình ái khi cả hai tận hưởng kỳ du lịch cùng bạn bè ở Singapore.
Dương Chính Long là con trai tỷ phú Hong Kong Dương Thụ Thành. Ông là người thao túng làng giải trí xứ Hong Kong và là ông chủ của các ngôi sao như Dung Tổ Nhi, Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng, Cổ Cự Cơ. Dương Thụ Thành là Chủ tịch Công ty Anh Hoàng.
Dương Chính Long đang phụ trách lĩnh vực tài chính và bất động sản ở Anh Hoàng. Anh được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành vào năm ngoái, hưởng lương hàng năm là 2,4 triệu NDT (gần 350.000 USD).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)