Teen 24h 2013-07-25 18:05:39

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ du học sinh Việt :x


Từ cô bạn yêu hội họa đến nữ sinh học 9 năm ở Mỹ đều gây ấn tượng bởi nét đẹp trong sáng, dịu dàng.
Thiên Trang, cô bạn xinh xắn yêu hội họa
Đầu tháng 7, một cô bạn với cái tên rất đẹp: Hồ Hoài Thiên Trang nổi lên với những bức ảnh chụp chân dung xinh xắn cùng phong cách thời trang cá tính. Thiên Trang, nick-name là Bosin Na, sinh năm 1995 tại Đà Lạt, hiện theo học tại trường J. Percy Page Public High School ở Canada. 
Thiên Trang với phong cách thời trang ấn tượng. Ảnh : Fb
Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, Thiên Trang còn được biết đến với những bức ảnh thời trang cực xì-tai do chính cô bạn chụp và đăng lên website cá nhân.
Nhiều bức ảnh của Trang được các website dành cho giới trẻ dùng làm ảnh quảng cáo, và mời Trang làm người mẫu.
Vẻ tinh nghịch của cô bạn Đà Lạt trên đất Canada. Ảnh: Fb
Thiên Trang cũng được biết đến với hình ảnh một gương mặt teen xinh xắn, đa tài và đam mê vẽ tranh. Trang thường vẽ tranh để giết thời gian, và có hẳn một cuốn sưu tầm những bức tranh được vẽ từ trước đến nay. Cô bạn còn là một nữ sinh với 11 năm học lực khá giỏi, cùng tài lẻ chơi được nhiều loại nhạc cụ như trống, piano, guitar điện… cùng khả năng khiêu vũ khá đỉnh. 
Mai Nhi, cô Á hậu say mê nước Nhật
Sinh năm 1994, cô bạn Đặng Mai Nhi được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nhật qua ảnh. Là cựu học sinh THPT chuyên Chu Văn An, Hà Nội, với dáng vóc cân đối và gương mặt ăn ảnh, Mai Nhi từng gây ấn tượng khi xuất hiện trên một số tạp chí, trang tin dành cho giới trẻ.
Vẻ xinh xắn ngọt ngào của Mai Nhi. Ảnh: Flick
Mai Nhi tâm sự, thời gian đầu qua Nhật, cô bạn gặp trở ngại khá lớn trong vấn đề giao tiếp. Phải mất hơn một tháng, cô nàng mới có thể trò chuyện tự nhiên, thoải mái. Khi sang Nhật, có cơ hội làm thêm, tiếp xúc với người bản xứ, Mai Nhi dần cảm thấy tự tin và yêu mến hơn mảnh đất văn minh và con người nồng hậu nơi đây.
Cô bạn có tình yêu lớn với nước Nhật. Ảnh: Fb
Nữ sinh gốc Hà thành cũng chia sẻ, theo ngành Quản trị Kinh doanh nên từ đầu, cô bạn đã hướng bản thân tham gia các việc làm thêm, giao tiếp với bạn bè quốc tế. Mai Nhi tiết lộ, hiện tại bạn sẽ cố gắng trau dồi tiếng Nhật một thời gian, và quyết định sẽ trở về Việt Nam, nơi Mai Nhi tin rằng mình sẽ có nhiều cơ hội cho ngành nghề sau này. 
Cô nàng mẫu ảnh giỏi văn trên đất Nga
Cô bạn 9x Trần Nguyễn Quỳnh My đang học năm I, trường ĐH Công nghệ Stankin, Moscow (Nga). My là nữ sinh nhận được nhiều danh hiệu cuộc thi mỹ nhân game trong nước, cùng gương mặt xuất hiện trong nhiều MV, tờ báo cho teen, Quỳnh My từng theo học ngành Thiết kế thời trang trước khi sang Nga.
Quỳnh My khoe nét đẹp áo dài giữa Moscow. Ảnh: NVCC
Cô bạn có thành tích học tập khá “khủng”, đặc biệt ở môn Văn như giải khuyến khích thành phố môn Văn tại Quảng Nam. Giải 3 học sinh giỏi Văn cấp thành phố tại TP HCM. Quỳnh My cũng từng đạt nhiều giải Nữ sinh thanh lịch tại hai trường cấp 3, và gây chú ý ở nhiều cuộc thi múa, đơn ca.
Đầu tháng 6, Quỳnh My cũng gây tiếng vang với bộ ảnh áo dài trắng chụp tại thủ đô Moscow. Chia sẻ về nước Nga, cô bạn cho biết mình có tình yêu đặc biệt của mình với đất nước này. Qua bộ ảnh, Quỳnh My cũng gửi gắm hành động quảng bá nét đẹp áo dài của nữ sinh Việt đến nước bạn, hình ảnh vốn được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích.
Nữ sinh Việt xinh đẹp 9 năm học tại Mỹ
Với vai diễn trong video về tuổi học trò Bạn ơi nổi tiếng, Bùi Ngọc Thùy Dương, sinh năm 1992, du học tại Mỹ, được nhiều bạn trẻ biết đến. Là một cô nàng thích hoạt động,  hay tham gia những chương trình đội nhóm, Dương tình cờ gặp và quen các bạn trong nhóm Plus18 Entertainment - một nhóm các bạn du học sinh Việt tại Mỹ. Từ đó, những video gây sốt của Dương và nhóm ra đời.
Vẻ xinh xắn của nữ diễn viên trong video gây sốt Bạn ơi! Ảnh: Fb
Theo học ngành Kinh tế Tài chính, vì vốn quen với phong cách học tập, làm việc ở Mỹ, nên cô bạn cũng không gặp mấy trở ngại trong việc học. Thùy Dương cho biết, cô bạn rất khâm phục các bạn trẻ Việt tại Mỹ, nhờ họ, Dương đã tiến bộ hơn cả về giao tiếp, cách làm quen với môi trường sống.
Thùy Dương dịu dàng trong bộ áo dài Việt. Ảnh:Fb
Thùy Dương chia sẻ, bạn đang bắt tay vào công việc tổ chức lễ hội dành cho giới trẻ với quy mô lớn dành cho du học sinh Việt tại Mỹ. Ngoài tham gia diễn xuất trong các video clip, điều duy nhất Thùy Dương tập trung hiện tại chính là việc học. Cô bạn cũng gửi gắm ước mơ sẽ nhanh chóng hoàn thành khóa học tại đây và được về quê thăm nhà vài tháng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)