Sao thế giới 2020-07-13 23:24:17

Vẻ đẹp của 'nữ hoàng quyến rũ Kpop' sau khi tăng 10 kg


Sunmi đang quảng bá ca khúc mới 'Pporappippam'. Nữ ca sĩ được khen gợi cảm và có sức sống hơn sau khi tăng 10 kg.

Sunmi từng có giai đoạn khiến fan lo lắng khi liên tục xuất hiện với ngoại hình gầy gò. Khi đó, người hâm mộ khuyên nữ ca sĩ không nên tiếp tục giảm cân để đảm bảo sức khỏe. Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, giọng ca sinh năm 1992 đã chia sẻ về vấn đề cân nặng của mình.



Cựu thành viên nhóm Wonder Girls cho biết cô từng chỉ nặng 41 kg. Trong khi đó, chiều cao của cô là 1,66 m. Với chiều cao và cân nặng như vậy, Sunmi cảm thấy mình sẽ chết nếu tiếp tục giảm cân. Lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình, cô quyết định tập luyện để tăng cân.



“Tôi từng giảm cân khá nhiều và chỉ nặng 41 kg. Đó là thời điểm tôi quảng bá ca khúc Heroine vào đầu năm 2018. Khi đó, tôi nghĩ mình sẽ chết nếu tiếp tục giảm cân. Do đó, tôi cố gắng tăng lên 50 kg”, nữ ca sĩ Gashina chia sẻ. Mới đây, khi trở lại với ca khúc Pporappippam, Sunmi được fan khen ngợi. Người hâm mộ nhận xét cô trông gợi cảm, có sức sống hơn sau khi tăng cân.



Sunmi được mệnh danh nữ hoàng gợi cảm của Kpop khi có những sản phẩm mang phong cách sexy, khá hoang dã và táo bạo. Với việc tăng cân trở lại, vóc dáng của cô phù hợp hơn với việc theo đuổi hình tượng này. Bài hát mới nhất của Sunmi là Pporappippam cũng đi theo phong cách tương tự. Bài hát với giai điệu bắt tai hiện đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Melon dù cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn như Black Pink, Hwasa (Mamamoo), IU, Zico…



Với Pporappippam, Sunmi một lần nữa hợp tác với Frant, cộng sự lâu năm của cô. Nữ ca sĩ tiếp tục phụ trách phần lời bài hát. Về mặt khái niệm và âm nhạc, Pporappippam miêu tả một bữa tiệc mùa hè trên bãi biển với pháo hoa.



Nữ ca sĩ cho biết cô có cảm xúc và suy nghĩ mới mẻ khi bắt tay thực hiện album. Sunmi tâm sự cô muốn mang đến cảm giác nhẹ nhõm và thanh thản cho người hâm mộ giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. "Tôi từng chọn ca khúc khác làm bài hát chủ đề. Sau đó, tôi nhận ra mọi người đã trải qua thời kỳ khó khăn về mặt cảm xúc với những thứ đè nặng trong tim", Sunmi nói.



"Những bài hát trước của tôi phần lớn có cảm giác nặng nề. Do đó, lần này tôi muốn mang đến cảm giác nhẹ nhõm cho người hâm mộ. Bài hát mang cảm giác của mùa hè, đầy phấn khích khi bạn ngắm nhìn bầu trời và ngồi ở một quán cà phê sân thượng", cựu thành viên nhóm Wonder Girls chia sẻ thêm. Nói về bí quyết thành công, Sunmi cho biết hãy tự tin là chính mình.



"Tôi luôn suy nghĩ về việc trở thành hình mẫu cho người khác như thế nào. Tôi rất biết ơn vì nhiều hậu bối coi tôi là hình mẫu của họ. Tôi nhẹ nhõm vì thực tế tôi đã làm khá ổn". Sunmi giải thích: "Ngay từ đầu, tôi không thực sự là người nổi bật. Kể từ khi ra mắt solo, lời khuyên thường xuyên nhất tôi đưa ra trong cuộc phỏng vấn là mọi người tự tìm hiểu về bản thân mình. Tôi nghĩ điều đó đã tạo ra tiếng vang rất lớn từ các nghệ sĩ trẻ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)