Hot boy - hot girl 2020-10-19 01:32:19

Về chuyện ra sân golf 'săn' đại gia, ái nữ nhà diva lẫn vợ sắp cưới của giám đốc nói gì?


Đối mặt với quan điểm con gái bây giờ lên sân golf chủ yếu kiếm đại gia, mỗi gái xinh lại có một chia sẻ khác nhau.
Thời gian vừa qua, golf đã trở thành bộ môn được nhiều gái xinh theo đuổi. Thay vì check-in ở hàng quán sang chảnh hay những chuyến du lịch xa xỉ, họ lại lựa chọn xuất hiện ở sân golf. Thế nên nhìn những cô nàng cực kì năng động nhưng không kém phần nữ tính trong trang phục golf, dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Ngược lại, cùng với sự phổ biến của golf là sự xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều, trong đó phải kể đến quan điểm con gái bây giờ lên sân golf nhiều để tìm đại gia chứ thực chất chả phải đam mê gì. Người trong cuộc là các gái xinh mê golf sẽ nói gì về quan điểm này?

Nếu theo dõi MC Thu Hoài, hình ảnh cô nàng miệt mài trên sân golf đã chẳng còn xa lạ nữa. Thậm chí Thu Hoài còn khiến dân tình thích thú với câu chuyện đi nhầm sân golf được "chồng" như ý. Cách đây không lâu, cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai Hoàng Nam - giám đốc học viện golf.



Và khi nghe ý kiến về chuyện con gái bây giờ lên sân golf "săn" đại gia, Thu Hoài cho biết: "Mình chỉ buồn cười thôi. Mình không cần biết có phải bạn đang tìm đại gia hay không nhưng việc bạn mở rộng mối quan hệ là rõ rồi. Còn lại việc tìm đại gia trên sân golf không đơn giản đâu, nếu thấy đơn giản tức là bạn không biết luật chơi golf rồi".



Mới nhập hội mê golf được 3 tháng nay là Mỹ Anh - con gái 2k2 của diva Mỹ Linh. Cô bạn đến với golf khá tình cờ khi chơi thử trong 1 lần đến sân tập chờ bố và mê từ cú đánh đầu tiên.





Chia sẻ về topic, Mỹ Anh nói: "Mình nghĩ bây giờ mọi người nên nhìn nhận bất cứ những gì người phụ nữ làm là dành cho bản thân cô ấy chứ không phải cho một người đàn ông nào, 2020 rồi mà".



Một gái đẹp khác cũng nhận được sự quan tâm trên sân golf là Milana Thái (sinh ra ở Nga, hiện đang sinh sống tại Hà Nội). Tròn 1 năm chơi golf, số tiền mà Milana đã chi cho bộ môn này là khoảng gần 100 triệu đồng.





Với chuyện kiếm đại gia ở sân golf, Milana đáp trả: "Mình không phủ nhận là bạn có thể mở rộng thêm các mối quan hệ nhưng chuyện này có thể xảy ra khi chơi bất cứ môn thể thao nào chứ không riêng golf, cũng như việc bạn không nhất thiết phải ra sân golf thì mới kiếm được đại gia".





Lan Phương - cô chủ thẩm mỹ viện và nhà hàng cũng là 1 gương mặt vàng trong làng nghiện golf. Bắt đầu nhập cuộc được khoảng 3 tháng nay, mỗi ngày lên sân Lan Phương lại mặc một bộ trang phục khác nhau.





Về chuyện nhiều người cho rằng con gái bây giờ rủ nhau tới sân golf để kiếm đại gia, Lan Phương thẳng thắn cho biết ai cần cái gì thì tìm cái đó.



Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái cầu thủ Huy Hùng đã đến với golf được hơn 4 tháng. Nàng WAG cho biết chơi golf giúp cô xả stress và đem lại cảm giác như đang chinh phục bản thân.



Trước ý kiến trái chiều về việc con gái chơi golf, bạn gái Huy Hùng khẳng định: "Kiếm chồng giàu thì không cần phải tới sân golf đâu. Với mình lấy chồng là do duyên số, có muốn kiếm hay chọn cũng không được".



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)