Sao Việt 2020-10-05 04:31:36

Váy của Quỳnh Thư - nhìn không giám bước chân luôn


Đỗ Long muốn khoe tất cả số đo của Quỳnh Thư nên đưa cô mặc thiết kế cắt khoét táo bạo.

Quỳnh Thư khoe chân dài, ngực đầy với thiết kế cúp ngực, xẻ quá hông của nhà thiết kế Đỗ Long trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 31 tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM, tối 3/10. Thiết kế "mỏng như sương", cắt khoét mạnh tay để khoe trọn vóc dáng của Quỳnh Thư gây nhiều bàn tán. Một vài ý kiến cho rằng bộ váy "chỉ đủ che phần nhạy cảm" của nữ diễn viên rất dễ khiến cô gặp sự cố hớ hênh khi di chuyển.



Quỳnh Thư với thiết kế hở bạo.





Thiết kế khiến chủ nhân dễ gặp sự cố ở góc nghiêng.



Chia sẻ với iOne, nhà thiết kế Đỗ Long - tác giả của chiếc váy - tiết lộ bộ trang phục táo bạo được anh hoàn thành trong một ngày để tặng sinh nhật Quỳnh Thư. "Chiếc váy được tôi làm gấp theo yêu cầu đặt hàng của Quỳnh Thư. Bộ đầm được làm từ chất liệu phi cao cấp. Điểm đặc biệt của trang phục nằm ở phần corset phía trên, siết body Quỳnh Thư, làm đẩy ngực cô ấy lên.

Tôi muốn khoe tất cả số đo của Quỳnh Thư nên tiếp tục khoét sâu phần hông, tạo sự sexy. Sau buổi tiệc sinh nhật ở nhà hàng, chúng tôi còn lên bar nên tôi muốn thiết kế biến Thư thành tâm điểm, nổi bật", anh nói.

Đỗ Long từ chối tiết lộ giá trị của chiếc váy, song anh khẳng định mặc thiết kế này, Quỳnh Thư không thể hớ hênh. "Khi mặc bộ váy này, Quỳnh Thư dùng G-string - phụ kiện nội y có phom dáng uốn cong hình chữ C. Nó là một khung nhựa dẻo, có vải bọc. Quần lót lọt khe là mẫu phụ kiện không chỉ Thư mà nhiều sao Việt khác cũng sử dụng để tránh sự cố lộ hàng khi diện váy hở bạo. Bên cạnh đó, nó cũng không để lộ phần đường viền nội y khi diện những mẫu đầm bó sát, xuyên thấu hay cắt xẻ táo bạo", anh nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)