Chuyện shock 2013-06-14 11:47:31

vào xem coi đẹp mặt thế nào này.


Cô nàng 9x đã phải đăng status phản đối, xóa bình luận thiếu văn hóa của một số người Việt trẻ.
Hai ngày trở lại đây, cộng đồng mạng Việt lại một phen sục sôi vì hình ảnh hot girl Thái Lan - Peaw Sumaporn Wandee xuất hiện trong clip của một trang báo chuyên chế ảnh hài. Lập tức, cácFacebooker nhà ta săn lùng và tìm ra được danh tính cũng như trang cá nhân của hot girl này.
Tuy nhiên, khi đặt chân vào Facebook của hot girl 9x này, người ta dễ dàng bắt gặp hàng loạt cáccomment bằng tiếng Việt của Facebooker Việt Nam. Bên cạnh những bình luận lịch sự, văn minh có một lượng lớn blogger thể hiện sự hâm mộ quá đà với cách nói chuyện thiếu văn hóa, thậm chí còn đùa giỡn, cợt nhả.


Peaw là một cô gái xinh xắn với thân hình sexy nổi lên nhờ những đoạn video với phong cách nhảy quyến rũ ở Thái Lan. Trang Facebook cá nhân của cô thu hút hơn 200.000 lượt follow. Cô cũng là một MC quen thuộc của một kênh truyền hình dành riêng cho nam giới, gồm nhiều chương trình giải trí, phong cách sống, thời trang…). Qua một số diễn đàn, Peaw nhận được sự chú ý và hâm mộ của không ít các bạn trẻ Việt.



Sau hàng loạt những bình luận phản cảm, hot girl 9x đã lên tiếng về việc thể hiện tình cảm một cách thái quá của cư dân mạng Việt. Sau đó, cô cũng đăng cả một status tiếng Anh lên trang cá nhân của mình đại ý như sau:

"Gửi các bạn Việt Nam. Một số bạn đem ảnh tôi post lên những trang web không phù hợp ở đất nước các bạn. Các bạn biết đó tôi thực sự tức giận! Thỉnh thoảng tôi còn đọc được các bình luận kinh khủng trên Facebook của mình. Tôi không thích điều này. Nếu các bạn muốn nói chuyện với tôi xin hãy dùng tiếng Anh".


Ngay khi đoạn status được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng Việt đã xin lỗi chân thành tới cô. Nickname Son Mamboo chia sẻ: "Tôi là một người Việt Nam và thấy bạn là một cô gái tuyệt vời. Và bạn ơi, chỉ có một lượng nhỏ anti fan có thái độ không đúng mực với bạn, tất cả họ chỉ là một con số nhỏ, vì vậy bạn đừng nên ghét những người Việt Nam như chúng tôi. Thay mặt tất cả tôi thành thực xin lỗi bạn!".

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng Việt Nam thể hiện sự quá "lố" trên Facebook của những người nổi tiếng tới từ nước ngoài.

Cách đây vài tháng, một bộ phận người Việt trẻ xâm chiếm Facebook của chàng trại bị trục xuất vì quá đẹp trai.. thậm chí, sau đó có blogger người nước ngoài đã phải lên tiếng khi đọc được một loạt các bình luận lố lăng của fan Việt. Một lần nữa, nhiều người trẻ trên dải đất chữ S đã "tô vẽ" thêm hình ảnh không đẹp trong mắt người nước ngoài. Hy vọng những "con sâu làm rầu nồi canh" sẽ không còn để đất nước ta luôn đẹp trong mắt của bạn bè quốc tế.
Lọ MọẢnh: Facebook Peaw
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)