Tâm sự - chia sẻ 2015-05-27 05:57:19

Vào nhà nghỉ, em bảo: "Anh xơi đi"


Gạ tôi vào nhà nghỉ rồi chủ động “mời gọi chuyện ấy” khiến tôi sợ rằng em là… dân chơi.


Em chủ động gạ tình khiến tôi nghi ngờ nhân cách của em 

Thực ra chuyện này đúng là tế nhị, không hay ho gì để tâm sự. Nhưng hiện giờ tôi hoang mang quá, tôi cũng không biết có nên tiêp tục yêu cô này nữa hay không. Vì thế tôi mong mọi người cho tôi một lời khuyên với câu chuyện tình của tôi.

Tôi năm nay 27 tuổi, bạn gái tôi mới sinh nhật tuổi 19 cách đây ít ngày. Tôi quen cô ấy được khoảng 6 tháng nay. Hiện tại cô ấy đang đi học trung cấp nhưng vừa đi làm thêm ở một chỗ nữa. Chỉ còn khoảng hơn 1 năm nữa là cô ấy ra trường. Nhìn chung cô ấy không phải là người học hành giỏi giang nhưng tiếp xúc với cô ấy tôi thấy ăn nói cũng dễ nghe, dáng người thì rất đẹp. Tôi cũng rất ưng ý và có ý định tiến xa với cô ấy sau một thời gian tìm hiểu.

Tôi là nam giới, tuy nhiên tôi không thích cách sống dễ dãi trong chuyện tình d..ục lắm. Nói như vậy không có nghĩa là bảo thủ hay đánh giá những người quan hệ tình d..ục trước hôn nhân là thế nọ, thế kia. Bản thân tôi cũng rất thoải mái chuyện đó nhưng phải là khi xác định chắc chắn sẽ tiến tới hôn nhân. Còn nếu không, mới chỉ yêu đương, tìm hiểu nhau mà đã dễ dãi lên giường thì tội cho người con gái lắm. Hơn nữa, mình cũng cảm thấy có lỗi với vợ sau này.

Tình cảm của tôi với cô gái này cũng chưa thể gọi là sâu đậm. Tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu mà thôi. Bản thân tôi không thích yêu đương vớ vẩn, chơi bời nên tôi rất kĩ lưỡng khi yêu. Tôi thực sự thích cô ấy và cũng muốn sẽ tiến xa nhưng mọi chuyện cũng cần phải có thời gian thêm nữa. Thế nhưng hành động của cô ấy cách đây không lâu đã khiến tôi sụp đổ hình ảnh hoàn toàn và băn khoăn không biết mình có nên yêu cô ấy nữa hay không.

Hôm đó là sinh nhật cô ấy. Tôi hẹn đi chơi, mời ăn uống và tặng quà cho cô ấy. Tối đó cô ấy uống khá nhiều rượu mặc dù tôi có ngăn cản. Tôi nghĩ đi chơi với nhau cốt là cùng nhau trải nghiệm khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau chứ không phải là nhậu say bí tỉ. Nhưng cô ấy không chịu, nằng nặc bắt cả tôi cùng uống vì nói rằng cô ấy vui quá nên mới thế. Sau đó về cô ấy đòi vào nhà nghỉ vì mệt và người có mùi rượu, sợ về bố mẹ mắng. Bất đắc dĩ tôi cũng đành chiều cô ấy dù trong lòng thấy không hay cho lắm. Tiếng là tôi và cô ấy quen nhau 6 tháng nhưng thực sự mới chỉ tầm khoảng 2 tháng trở lại đây mới thân thiết và chính thức hẹn hò thôi. Làm như vậy quả thực có hơi quá.

Tôi đã chủ động thuê phòng có hai giường để tránh bất tiện. Tôi không phải là người không có cảm xúc nam nữ nhưng tôi tối kị chuyện chăn gối khi chưa đâu vào đâu, rách việc, phiền hà lắm. Sau này đến được với nhau không sao, không đến được lại liên lụy nhiều điều. Tôi đỡ cô ấy nằm vào một chiếc giường còn tôi nằm giường bên cạnh. Được một lúc, tôi hơi thiếp đi vì mệt. Tôi bất ngờ tỉnh dậy khi cô ấy vồ lấy người tôi và bảo: “Anh ơi, xơi em đi. Nay là sinh nhật em, coi như đó là quà tặng”.


Liệu cô ấy có phải là dân chơi?  

Tôi thực sự hốt hoảng trước cách ăn nói đó của cô ấy. Tôi không đánh giá chuyện con gái chủ động muốn gần gũi nhưng lời lẽ đó, cách ăn nói đó rõ ràng cho thấy cô ấy là người quá dễ dãi trong chuyện tình d..ục. Một cô gái nhà lành sẽ không bao giờ lại nói những câu thô tục như vậy. Tôi vùng dậy, gạt tay cô ấy ra. Tôi từ chối thẳng thừng khiến cô ấy bực tức và trở về giường. Sáng hôm sau tôi dậy sớm trả tiền phòng và về trước. Trong lòng tôi còn ngổn ngang bao suy nghĩ vì con người thật của cô ấy.

Từ hôm đó đến nay ngày nào cô ấy cũng điện thoại, nhắn tin cho tôi đòi gặp mặt, hẹn hò nhưng tôi kiếm cớ từ chối. Tôi vẫn phân vân chưa biết có nên tiếp tục với cô ấy hay không. Tôi về nhà và phân tích tình hình. Có thể có hai khả năng xảy ra, một là cô ấy vì yêu tôi quá, cộng với tính cách mạnh mẽ, lại có hơi men trong người nên đã không làm chủ được mình mà ăn nói hàm hồ. Khả năng thứ hai cô ấy là người chơi bời, sa đọa, giờ gặp tôi muốn tôi “đổ vỏ” nên đã chủ động mời gọi như vậy. Tôi băn khoăn quá, tôi không biết cô ấy thực sự như thế nào nữa.  Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)