Sao Việt 2011-02-24 03:18:41

Vân Trang lần đầu khoe vai trần, eo thon


[size=2]Được biết đến với vẻ trong sáng, dễ thương trong nhiều bộ phim truyền hình, nhưng mới đây Vân Trang quyết định 'lột xác'. Cô diễn viên trẻ khoe vẻ đẹp gợi cảm với vai trần, eo thon. Bộ ảnh được nhiếp ảnh Thành Nguyễn ghi lại, với sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt và make-up Bảo Bảo.[/size]






Nổi lên từ những vai diễn trên màn ảnh nhỏ từ đầu năm 2010, nhưng phải đến đầu năm nay, khi nhận được giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”, cái tên Vân Trang mới thực sự tỏa sáng.




Tết Tân Mão vừa qua, cô cũng là một trong những mỹ nhân được khán giả chú ý, khi góp mặt với vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim “Cô dâu đại chiến”. Việc phim thắng lớn cũng phần nào đưa tên tuổi Vân Trang bay xa hơn, được khán giả khắp nơi biết đến và yêu mến.




Thời gian gần đây, Vân Trang là một trong số ít nữ diễn viên trẻ được giới nghệ sĩ nhiếp ảnh và stylist “săn lùng”. Gương mặt xinh xắn, rạng rỡ của cô đang là cảm hứng để các nhiếp ảnh gia sáng tạo nên những bộ ảnh mới.




Trong bộ ảnh vừa được thực hiện, Vân Trang như thoát khỏi hình ảnh thường. Stylist Tân Đà Lạt “bật mí”, đây là lần đầu tiên cô diễn viên sinh năm 1990 chụp ảnh theo phong cách gợi cảm nên tỏ ra khá ngượng ngùng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của cả ê kíp, Vân Trang vẫn cố gắng để hoàn thành buổi chụp với phong cách chuyên nghiệp.




Hiện, Vân Trang tham gia diễn xuất trong vở kịch ăn khách của sân khấu Idecaf mang tên “Hồn Trương Phi, da Hàn Tỷ”. Vào vai một cô tiểu thư khuê các “điệu chảy nước”, vai nữ chính của Vân Trang được đánh giá khá thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)