Bóng đá 2012-07-21 00:48:17

Van Persie liên tục bị trả giá “siêu rẻ”


(BongDa168.com) - Trong vỏn vẹn 48 giờ qua, Pháo thủ đã nhận được 3 lời đề nghị chính thức hỏi mua Van Persie từ 3 đại gia bóng đá. Song đáng tiếc thay cho Arsenal, đó đều là những lời đề nghị rất rẻ.

Theo Mirror, trong 48 giờ qua, lần lượt Juventus, Manchester United rồi Manchester City đã gửi lời hỏi mua Van Persie. Song 3 CLB lớn này đều lần lượt chỉ trả giá 8 triệu bảng, 10 triệu bảng và 12 triệu bảng. Hẳn nhiên với mức giá thấp như thế, Pháo thủ đã từ chối.



Cũng theo thông tin từ Mirror, phía Arsenal đã ra tối hậu thư với chân sút Hà Lan. Rằng anh chỉ có thể ra đi với mức giá ít nhất 20 triệu bảng. Nếu không, dù phải đối mặt khả năng mất trắng, CLB thành London vẫn quyết giữ Van Persie tới ngày kết thúc hợp đồng hiện tại.

Về phía các đại gia đang hỏi mua tiền đạo Hà Lan, Juventus, Man Utd hay Man City có rất nhiều lý do để trả giá rẻ cho đội trưởng Arsenal. Cầu thủ này sắp bước qua tuổi 29. Thêm vào đó, hợp đồng hiện tại của Van Persie với Pháo thủ chỉ còn 1 năm và bản thân chân sút này cũng đã thể hiện khát khao được rời khỏi đoàn quân của HLV Wenger. Cụ thể mới đây Van Persie đã từ chối du đấu châu Á cùng Arsenal.

Với những động thái mới nhất này, nhiều khả năng Arsenal sẽ sớm bán Van Persie ngay trong Hè năm nay. Chân sút Hà Lan sẽ thuộc về CLB nào chịu chi nhất và nhiều khả năng đó sẽ là một trong số Juventus, Man Utd và Man City. Ngoài 3 CLB này, Real, AC Milan cũng được cho là muốn có tiền đạo Hà Lan song chưa có bất cứ động thái hỏi mua chính thức nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)