Bóng đá 2012-08-15 03:09:58

Van Persie gia nhập Man Utd trong 48 tiếng tới?


BongDa168.com) - Với thông tin dán mác độc quyền, tờ Sportmail khẳng định Man Utd và Arsenal đã có buổi gặp gỡ thành công vào tối muộn ngày thứ 3 để thống nhất về vụ chuyển nhượng Van Persie và khả năng mọi chuyện sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới.



Van Persie đang tập trung cùng ĐT Hà Lan


Thông tin cho hay phía Man Utd sẽ chấp nhận nâng mức phí chuyển nhượng lên lên sát 20 triểu bảng, đòi hỏi tối thiểu của Arsenal trong thương vụ này. Lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đến Emirates trong vòng 48 tiếng nữa và gần như chắc chắn Arsenal sẽ chấp nhận.

Tờ Sportmail cũng cho hay tất cả các cầu thủ Man Utd cũng tự tin về việc Van Persie sẽ sớm đến với đội bóng chủ sân Old Trafford. Nguồn tin này còn khẳng định, nếu không có gì thay đổi, mọi thứ sẽ được giải quyết xong xuôi trước khi Premier League 2012/13 khai mạc.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Angelo Henriquez người Chile với mức phí 4 triệu bảng. Chân sút 18 tuổi của Universidad de Chile sẽ chính thức là người của Man Utd sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)