Teen 24h 2010-04-09 07:17:56

vân navy nè vào xâu hàng anh em ơi


[size=4] Vân Navy không muốn gọi là hot girl nữa![/size] To | Trung | Nhỏ
[ 2010/04/06 15:09 | by trung ]

Cô hot girl Hà thành tái xuất làng giải trí với hình ảnh trưởng thành hơn cùng những kế hoạch ca hát, đóng phim dài hơi và chuyên nghiệp.- Chị từng tuyên bố sẽ “cất cánh” trong năm 2010 với rất nhiều dự án. Cụ thể dự án mới này là gì?

- Nói “cất cánh” hay “bay cao” trong lúc này Vân nghĩ còn quá sớm. Nhưng chắc chắn một điều rằng 2010 là năm khởi đầu trong sự nghiệp phát triển chuyên nghiệp của Vân. Tin đầu tiên Vân có thể chia sẻ với mọi người là việc đầu quân cho một công ty truyền thông – âm nhạc của Nhật Bản. Và từ giờ, công ty sẽ lo lắng, quan tâm và phát triển sự nghiệp cho mình. Vân sẽ không phải lận đận một mình nữa.

- Điều đó đồng nghĩa với việc chị bắt đầu lấn sâu vào showbiz và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp?

- Nói thế nào nhỉ? Vân khá may mắn khi cùng một lúc có mấy công ty âm nhạc ở Việt Nam quan tâm và đều nhiệt tình với Vân. Do vậy khi nắm bắt được cơ hội này, Vân sẽ phải cố gắng rất nhiều để đến với nghệ thuật một cách chuyên nghiệp hơn nữa.

Còn việc trở thành làm diễn viên điện ảnh, MC hay bất kì chuyên môn nào hỗ trợ tốt cho hình ảnh ca sĩ của Vân thì công ty đều làm, miễn sao có được hiệu quả tốt nhất. Việc đó thì Vân rất tin tưởng vào công ty của mình.

- Làm việc với người Nhật, chị học được gì ở họ?

- Sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tâm lý và hiệu quả công việc mà người Nhật thể hiện làm cho mình bị cuốn theo. Chính vì vậy Vân cố gắng để hoàn thành công việc và dung hòa để cách làm việc của mình sẽ được như họ.

Vân không để ý nhiều họ có thích hay quan tâm đến mình không. Vì khi làm việc với công ty, mình bị quan điểm “hiệu quả công việc để lên hàng đầu” thuyết phục. Và chính vì họ thường yêu cầu rất cao nên đó là điều Vân tự hào.

- Hình ảnh xì tin, kute hình như đã không còn hợp với tuổi của Vân nữa. Chị có dự định thay đổi hình ảnh của mình không?

- Công ty muốn Vân là một ca sĩ trẻ với tạo hình, phong cách thời trang và âm nhạc phong phú, đa dạng, tạo cảm giác dung hòa đối với mọi đối tượng khán giả. Hình ảnh của Vân sẽ do công ty định hướng, góp ý, và quyết định. Dù thay đổi thế nào, giữ nguyên ở mức độ ra sao thì hiệu quả công việc vẫn được đặt lên hàng đầu. Nhưng chắc chắn một điều mọi người sẽ biết đến Vân Navy một cách chuyên nghiệp và người lớn hơn nhiều.

- Từ ngày thi Miss Audition rồi đóng "Bước nhảy xì tin" đến nay, cái tên Vân Navy vẫn chỉ dừng lại ở mức độ là tên của một hot girl có tài có sắc. Chị lý giải điều này thế nào?

- Vân không muốn bị gọi là hot girl nữa. Có 3 điều trong thâm tâm mà Vân không bao giờ dám quên. Thứ nhất là bố mẹ, thứ hai là xã hội, thứ ba là bản thân.

Vân luôn đặt danh dự của bố mẹ lên hàng đầu nên sẽ không bao giờ dùng scandal để nổi tiếng nhanh. Chắc chắn bố mẹ không chấp nhận hay tự hào vì điều đó. Vân nghĩ cho dù mình là ai, nổi tiếng hay bình thường, thì cũng đều là đánh giá qua sự nhìn nhận của xã hội. Nổi tiếng mà khi ra ngoài đường người ta không muốn chấp nhận mình, người ta cư xử và luôn tỏ thái độ không tôn trọng mình thì đó là sự nổi tiếng thiển cận. Mỗi người có cách sống riêng sao cho bản thân thoải mái nhất. Vân chỉ thoái mái khi bố mẹ Vân và những người xung quanh nhìn mình mỉm cười thôi. Phải đi từng bước mệt mỏi thì mới quý trọng quãng đường mình đi. Vân đã đi quãng đường đó rồi, giờ bắt đầu với Vân là hoàn toàn hạnh phúc, không hề muộn với một cô gái 20 tuổi phải không?

- Nửa năm vừa rồi, chị gần như không có hoạt động nào, thậm chí có phần chìm đi. Chị sẽ hâm nóng tên tuổi của mình như thế nào trong thời gian tới đây?

- Đúng là nửa năm qua Vân chỉ hoạt động bình lặng với những show diễn, những sự kiện nhỏ thôi. Vân coi đó là thời gian mình nghỉ ngơi dành sức cho hoạt động lớn của mình. Vân tin rằng công ty mới sẽ giúp Vân khẳng định được nhiều hơn. Và dĩ nhiên sức nóng còn tùy thuộc vào hiệu quả công việc và ý kiến của khán giả nữa.. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Vân!

- Vậy kế hoạch của chị trong thời gian tới như thế nào?

- Cụ thể về công ty và mọi kế hoạch liên quan, Vân chưa thể tự mình quyết định được. Chắc chắn trong thời gian tới, Vân và công ty sẽ trực tiếp cùng nói với các bạn.

Tuy nhiên Vân có thể chia sẻ một số thông tin nhỏ như việc sang Nhật Bản để quay clip cho hai ca khúc. Đó là những bài hát mà Vân viết lời cho bộ phim dài tập của công ty đang thực hiện. Sau đó, Vân và các cộng sự sẽ tiến hành chuẩn bị cho mini album cũng như các hoạt động bước đầu tiên trong công việc. Nhưng dù có làm gì thì điều đầu tiên Vân mong muốn đó là sự ủng hộ của tất cả mọi người.

"cái này em cũng coppy đấy"

hi hi



:D :D
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)