Dân chơi 2011-02-12 11:50:43

Valentine của dân chơi Hà thành


Đón Valentine tại các khách sạn hạng sao, bày tỏ tình yêu bằng dịch vụ cao cấp đã không còn xa lạ trong giới thượng lưu Việt.

Xu hướng chọn các dịch vụ cao cấp trong ngày Valentine ngày càng tăng… (Ảnh minh họa)
“Nuôi” tình yêu bằng dịch vụ cao cấp

Mùa Valentine năm nay, nhiều người lựa chọn cách bày tỏ và cảm nhận yêu thương tại các khách sạn lớn để có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ cho tình yêu của họ.

Anh Dũng, giám đốc một công ty xây dựng chia sẻ: “Để nuôi dưỡng cho tình yêu được bền lâu, người ta phải tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào. Một Valentine tại khách sạn cao cấp, dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ cho người tôi yêu và khiến cô ấy cảm động”.

Đại diện khách sạn Sheraton Hanoi cho biết: “Hiện nay, xu hướng trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ cao cấp cho các dịp lễ, kỷ niệm đặc biệt không ngừng gia tăng. Kinh nghiệm từ các năm và các hoạt động gần đây như chương trình Noel, đón năm mới Dương lịch… khách sạn Sheraton Hanoi đều nhận được số lượng đặt chỗ lớn.

Do vậy, chương trình đặc biệt cho ngày Valentine từ ngày 12 đến 14/2 sẽ đem đến một trải nghiệm, một lựa chọn cho các khách hàng muốn kỷ niệm ngày lễ Tình yêu sang trọng, ấm áp. Theo đó, khách sạn Sheraton đã có những chuẩn bị cụ thể đáp ứng yêu cầu khách hàng cho ngày Valentine, tháng Hai cũng được coi là “tháng Valentine”.

Chương trình Ngày lễ tình yêu của Sheraton cung cấp những bữa tối lãng mạn, dịch vụ tặng quà, và hoa cho phụ nữ cũng đã được không ít khách hàng quan tâm.

Không riêng gì Sheraton, các khách sạn lớn hàng sao khác như InterContinental, Daewoo cũng hối hả cung cấp những dịch vụ lãng mạn, ấn tượng cho các khách hàng. “Bữa tối Valentine” ,“Trà chiều tình yêu”… là những cái tên chương trình đầy hấp dẫn với các khách hàng mạnh tay rút hầu bao.



Vào khách sạn năm sao với người yêu, ngồi thưởng thức những món ăn đặc biệt dành riêng cho lễ tình nhân là điều không ít cô gái mơ ước… (Ảnh minh họa)


Đắt đỏ vẫn hút khách

Vào khách sạn năm sao với người yêu, ngồi thưởng thức những món ăn đặc biệt dành riêng cho lễ tình nhân là điều không ít cô gái mơ ước. Tuy nhiên, nhắc đến những dịch vụ như vậy vẫn còn rất đắt đỏ so với mức tiêu dùng của người Việt.

“Các bữa ăn ngày Valentine tại khách sạn có mức giá dao động từ 700 nghìn đến hai triệu đồng, cốc- tai cũng 160 nghìn trở lên… Dịch vụ càng chu đáo thì mức giá càng… ngất ngưởng” - nhân viên PR một khách sạn VIP chia sẻ. Dù vậy, chị vẫn khẳng định các dịch vụ này chưa bao giờ ế khách.

Tại khách sạn Daewoo, dạ tiệc buffet dành cho các đôi yêu nhau trong dịp Valentine giá cũng ở mức 950 nghìn/ người. “Bữa tối được bố trí trong không gian lãng mạn, yên bình đáp ứng tối đa yêu cầu khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn có thêm nhiều ưu đãi, quà tặng cho khách hàng nữ”- đại diện khách sạn Daewoo cho biết.

Còn theo đại diện của Sheraton Hanoi, mặc dù giá cả đắt đỏ, nhưng với những khách hàng có thu nhập, họ vẫn sẵn sàng chi tiền cho những dịch vụ năm sao.“Giá năm nay có cao hơn các năm theo diễn biến chung của giá cả thị trường tuy nhiên các chương trình của chúng tôi cho đến sát ngay đều kín khách” - chị cho biết thêm.

Khảo sát chương trình dịch vụ mùa Valentine của các khách sạn lớn tại Hà Nội cho thấy, nội dung các chương trình về căn bản vẫn không có nhiều thay đổi. Mặc dù vậy, hầu hết các khách sạn đều có những cố gắng thay đổi thực đơn, tặng quà khuyến mại, ưu đãi riêng để lôi kéo khách hàng.

Xu hướng chung của khách hàng Việt là lựa chọn, so sánh rất kĩ dịch vụ của nhiều nơi và chỉ sát ngày mới chọn cho mình một địa chỉ ưng ý.

3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)