Chuyện shock 2011-08-30 12:24:42

Vãi Với vái vật


Nặng không quá một quả bóng golf, thân hình chỉ vỏn vẹn bằng một nắm tay người lớn, chú chuột chù có cái đuôi ngộ nghĩnh ở vùng rừng nhiệt đới Malaysia này xứng đáng là “đệ tử ruột của thần Lưu Linh”.






Sinh vật nhỏ bé trong hình dưới đây có “tửu lượng” thậm chí còn vượt xa một số người trong chúng ta. Chú có thể uống liền một lúc 9 cốc bia đầy với lượng cồn là 3,8% mà không tỏ ra bất cứ một dấu hiệu say xỉn nào.

Các nhà khoa học đã tiến hành một thí nghiệm và quay phim chú chuột chù sống trên cây này. Kết quả là, sau khi “nốc” cạn 9 cốc rượu được ngụy trang dưới dạng những bông hoa, chú chuột vẫn đứng vững trên đôi chân của mình để leo trèo từ cành cây này sang cành cây khác.

Chú chuột chù đặc biệt này xuất xứ từ vùng rừng nhiệt đới Malaysia, là sinh vật thứ 2 sau con người có thể chứa được 1 lượng cồn nhất định trong dạ dày. Mặc dù các nhà khoa học vẫn chưa thể giải thích được tại sao chú chuột chù này có hành vi như thế nhưng họ cũng khẳng định khả năng uống rượu của chuột chù được di truyền từ tổ tiên.
Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/chuot-chu-uong-9-coc-bia-khong-say-2137.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)