Chuyện lạ 2012-08-24 06:22:40

Vãi Trung Quốc 1 em mà mấy chục thằng nó bâu !!!!!!!!!!!!!


Một cô gái trẻ khóc nức nở trong vòng tay của bạn trai sau khi bị yêu râu xanh lột áo trong lễ hội té nước.
Tân Hoa Xã dẫn lời các nhân chứng có mặt trong lễ hội cho biết, một số nam giới cố tình xé quần áo của các cô gái trẻ và sờ ngực họ trong suốt lễ hội của cộng đồng dân tộc thiểu số Baoting Li và Miao ở Quảng trường Qixian.

Một nạn nhân khác ôm mặt khóc nức nở khi bị dở trò đồi bại.
Còn China Daily dẫn lời anh Li Min, một du khách đến từ Wanning, Hải Nam, tham gia lễ hội này trong suốt 5 năm qua cho biết, ngay sau khi khai mạc lễ hội, có tới 4 hoặc 5 cô gái trẻ bị tấn công tình dục.

“Có hơn 1.000 người tập trung ở quảng trường, chơi té nước. Họ hầu hết đều là các nam thanh nữ tú. Tôi nhìn thấy một gã thanh niên ngang nhiên lột quần áo của một cô gái. Và tình trạng đó lặp lại với 4 hay 5 bạn nữ khác”, anh Li Min kể lại.

“Sau đó, cảnh sát đến và khôi phục lại trật tự, lôi các yêu râu xanh ra ngoài quảng trường”, anh Li Min cho biết thêm.

Cảnh sát đến dẹp loạn và giải vây cho nạn nhân.
Một nhân chứng khác, Huang Dingyi, người Hải Khẩu, Thủ phủ của tỉnh Hải Nam cho biết, anh cũng chứng kiến một gã thanh niên đội mũ và quàng khăn màu đỏ trơ trẽn "sàm sỡ" một cô gái trẻ.

“Mặc dù bị ngã trong lúc bị tấn công tình dục nhưng bạn nữ ấy vẫn dùng chậu nước để đánh trả lại tên yêu râu xanh. Sau đó, cảnh sát nhanh chóng xuất hiện để dẹp loạn và bắt giữ hắn. Tên yêu râu xanh này chỉ tầm 20 tuổi”, anh Huang Dingyi cho hay.

Hầu hết những người tham dự lễ hội té nước đều là thanh niên.
Về phía chính quyền tỉnh, dù xác nhận vụ việc song họ khẳng định, tại lễ hội, chỉ có một cô gái bị tấn công tình dục và các nhân chứng có thể nhìn nhầm.

“Có thể một số cô bất cẩn trong suốt lễ hội té nước. Trên thực tế, tình hình không nghiêm trọng như cư dân mạng miêu tả”, một quan chức tỉnh giấu tên cho biết.

Cô gái trẻ la hét, vùng vẫy khi bị một thanh niên "sàm sỡ" trong lễ hội té nước.
Theo truyền thống, ngày 7/7 âm lịch hàng năm được coi là ngày lễ tình nhân của người Trung Quốc. Vào ngày này, người dân tộc thiểu số Li và Miao trong địa bàn tỉnh sẽ tổ chức lễ hội té nước. Nhân đó, chính quyền tỉnh Hải Nam quyết định mở rộng quy mô lễ hội để thu hút khách du lịch.

2 cô gái này cũng là nạn nhân.
Chàng trai an ủi bạn gái mình sau khi cô bị yêu râu xanh xé áo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)