Tâm sự - chia sẻ 2011-10-29 15:21:49

Vài lời giành cho những Anti MU


Mỗi mùa xuân qua mẹ tôi già thêm một tuổi …. Mỗi mùa bóng qua MU lại thêm nhiều kẻ…Anti

MU thắng - họ nói ăn rùa, ăn may
MU hoà - họ nói trận hoà đẳng cấp


MU thua - họ nói hoá ra MU chỉ có thế
Hỏi lí do vì sao vì sao họ hay sang chém thế - họ bảo vì Fan MU hay đi chém các Box khác như thế. Điều tra cho thấy, không phải Topic nào nói về sự không hay của các CLB khác Fan MU đều nhảy vào chém, và đặc biệt là không có kiểu dai như đỉa của mấy bố Anti MU ở bên Box MU. Khi được giải thích hay chém lại và khi không còn lí do gì để đá đểu nữa thì họ chơi kiểu cùn. Họ nói đi nói lại những điệp khúc nào là ăn rùa, ăn may…. Cuối cùng tôi xin kết luận 1 câu là: MU vô địch Primier League 3 năm liền nên nhận được nhiều sự Ganh tị, ghen ghét và đố kị.

Tôi dám chắc những kiến thức của các Anti MU về CLB Manchester United rất ít hay chẳng có gì. Trong những Topic BLTT trận đấu của MU nếu MU thắng thì ngay sau khi trận đấu kết thúc nếu có Anti vào thì cũng chỉ nói được có câu ăn may, ăn rùa là cùng. Nhưng nếu để đến ngày hôm sau, sẽ có rất nhiều những lời nói như là mình xem trận hôm qua kĩ lắm và có thể tường thuật lại vanh vách. Nhưng thực ra thì họ chỉ vào nói những câu mà họ nghe được trên báo, trên đài và cũng có thể là họ chỉ nghe cái tít của bài là họ đã phán như thánh được rồi

Họ chẳng biết gì về MU, nhưng hễ cứ nghe thấy cái tít bài báo nào nói về MU là họ lao vào ngay. Nếu là 1 chủ đề khen ngợi MU thì họ đá đểu, chọc ngoáy cho sướng.(Thăng` này sao được thế này, sao được thế kia…MU thế mà cũng thế này, thế kia…) Nếu là 1 chủ đề chê bai hay châm biếm MU thì khỏi phải nói, họ như cá gặp nước và lại có dịp thi thố tài năng của mình (Tưởng thăng` này thế nào, thăng` kia thế nào…MU hoá ra chỉ có thế….)

Nói về Anti có lẽ là vô cùng. Nói thế này, thế kia thì họ vẫn là Anti và bản tính đấy chẳng bao giờ thay đổi. Thế nên khuyên những Manucians chân chính là nếu có gặp bất cứ lời nói chọc ngoáy nào của Anti thì cứ mặc kệ để đấy, coi như không biết. Mình nói lại thì chẳng hoá ra mình bằng họ à Còn những Manucian mà hay đi đá đểu ở Box khác thì các bạn cũng chỉ như những Anti MU mà thôi.

Anti MU :
MU thắng - Cứ vô tư nói MU ăn rùa, ăn may…


    [*]MU hoà - Cứ nói MU hoà đẳng cấp, may mới hoà…
    [*]MU thua - Cứ nói MU hoá ra chỉ có thế…
    Anti MU mãi là những kẻ chẳng hiểu gì về bóng đá và Manchester United P/s: Mời các Anti vào chém , anh chiều tất
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)