Sao thế giới 2011-04-18 02:58:13

Vãi đạn với Các mỹ nam giả gái 'đỉnh' nhất Kbiz


[size=2]Hee Chul của SuJu đứng ở vị trí quán quân đấy fan ạ.[/size] Heechul (SuJu) kêu la thảm thiết vì… tóc

G-Dragon ngày càng 'chóe' và… nữ tính

Không phải là mỹ nhân chuyển giới Harisu, mà chính Hee Chul là người được MTV chọn mặt gửi vàng để xếp vào vị trí đầu tiên trong danh sách các nghệ sĩ Hàn giả gái đẹp nhất.

1. Hee Chul của SuJu



Thông thường, khi là… chính mình, rất nhiều fan đều có chung nhận xét rằng Hee Chul phải là con gái mới đúng. Bởi vì các nét trên khuôn mặt của anh chàng đều rất nhỏ nhắn, đáng yêu và xinh đẹp. Đó cũng là lí do vì sao mà khi đóng giả thành Lady Gaga, Hee Chul đã nghiễm nhiên đứng ở vị trí đầu bảng trong danh sách những mỹ nam Hàn giả gái xinh nhất.

2. G-Dragon của Big bang



Nếu như các nghệ sĩ khác tự hào về vẻ đẹp manly và thân hình cuồn cuộn cơ bắp 6 múi của mình thì G-Dragon lại hút fan bằng một thân hình đẹp như con gái. Với tạo hình đóng giả Ha Ji Won trong Secret Garden, G-Dragon đã về nhì trong bảng xếp hạng đặc biệt này. Ai bảo chỉ có con gái mới được phép khen xinh nhỉ?

3. SHINee



Nếu như các nhóm nhạc khác chỉ có một thành viên được lọt vào top những ngôi sao giả gái đẹp nhất thì SHINee đã tạo một bất ngờ lớn khi cả 5 chàng trai cùng… dắt tay nhau vào vòng chung kết. MTV tiết lộ rằng, các giám khảo của họ đã rất đau đầu khi phải chọn ra thành viên giả gái đẹp nhất trong số 5 người. Cuối cùng họ đã quyết định chọn cả nhóm để khỏi phải khó xử.

4. Kenvin của U-Kiss



Có lẽ sẽ không bao giờ người hâm mộ lãng quên được hình ảnh giả gái xinh như mộng của thành viên Kenvin trong U-kiss. Xuất hiện với mái tóc giả dài lượn sóng và khuôn mặt căng mịn màng trên chương trình truyền hình Star King, Kenvin thực sự đã rất thành công trong việc hút hồn các fan nam bằng tạo hình con gái xinh "vô đối" của mình.

5. Sung Jong của Infinite



Các fan đã được một phen mắt to mắt bé trước sự xuất hiện xinh đẹp và đầy nữ tính của cậu út Sung Jong. Với váy hồng chấm bi lấp lánh và tóc buộc hai bên, trông Sung Jong kiều diễm chẳng khác gì… Cô Đẩu của Việt Nam cả ^^.

6. Jae Joong của DBSK



Bức ảnh này được Jae Joong chụp vào năm 2006, khi anh xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Vacation. Đây là một chương trình được dành riêng cho DBSK và hình ảnh giả gái xinh đẹp của Jae Joong mãi mãi không bao giờ có thể khiến người hâm mộ quên được.

7. Seung Hyun của F.T island



Mặc dù "trình" giả gái đã thuộc hàng… cao thủ nhưng cả nhóm nhạc SHINee đã phải tâm phục khẩu phục trước nhan sắc yêu kiều của Seung Hyun khi anh chàng xuất hiện trong chương trình Idol Maknae Rebellion.

8. Lee U của F.Cuz



Không quá xinh như Seung Hyun hay Heechul khi đóng giả con gái, nhưng tạo hình của Lee U đều được các fan đánh giá cao là trông rất giống… mợ.

9. Teen Top



Khi Teen Top ăn mặc giả gái và nhảy Shy Boy (một ca khúc cover lại của nhóm Secret), rất nhiều fan hâm mộ đã phải thú nhận rằng họ khó có thể phân biệt được đó là Secret xịn hay… giả. Bởi Teen Top đã thể hiện quá đạt khi trình bày ca khúc này với vũ điệu nóng bỏng và ngoại hình bắt mắt chẳng kém gì Secret “xịn” cả.

10. Jo Kwon của 2AM



Nếu ai đã từng xem cặp Adam trong We got married hay All My love thì chắc chắn sẽ nhận ra một điều, Jo Kwon sở hữu một làn da mịn màng như thiếu nữ và đôi môi đỏ như son. Cộng thêm với vóc dáng nhỏ nhắn nếu như Jo Kwon có giả gái đi ra ngoài đường thì cũng có khối anh chàng chạy theo xin làm quen đấy.

Phía trên là danh sách các mỹ nam giả gái xinh nhất do MTV đề cử. Còn sau đây là danh sách top 10 chàng trai giả gái được fan hâm mộ bình chọn nhiều nhất. Thật bất ngờ khi Hee Chul vẫn giữ được ngôi vị… bá chủ độc nhất vô nhị của mình.

[size=2]Danh sách top 10 chàng trai giả gái được fan hâm mộ bình chọn nhiều nhất:[/size]

[size=2]1. Hee Chul (Super Junior)
2. G-Dragon (Big Bang)
3. SHINee
4. Jaejoong (DBSK)
5. Kevin (U-Kiss)
6. Sung Jong (Infinite)
7. Seunghyun (FT Island)
8. Lee U (F.Cuz)
9. Jokwon (2AM)
10. Teen Top[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)