Chuyện lạ 2011-08-21 01:27:55

vãi....................!




Kenneth Pinyan, một kỹ sư tại Washington (Mỹ) yêu và quan hệ tình dục với một con ngựa tại trang trại gần thành phố Enumclaw. Anh đã qua đời vì bị vỡ ruột trong một lần "yêu" bạn tình đặc biệt của mình.



Erica Eiffel, một binh sĩ sống tại San Fransisco, Mỹ, tuyên bố yêu ngọn tháp Eiffel (Pháp). Cô đã kết hôn với "anh" này và đổi họ thành Eiffel trong một lễ cưới.



Liu Ye, 39 tuổi, (người Trung Quốc) kết hôn với chính hình ảnh của bản thân mình được làm bằng giấy.



Eija-Riitta Berliner-Mauer, 54 tuổi, người Thụy Điển, yêu bức tường Berlin ngay từ lần đầu nhìn thấy nó trên tivi năm 7 tuổi. Bà kết hôn với bức tường trong chuyến thăm lần thứ 6 . Hôn lễ có sự chứng kiến của một vài quan khách.



Chàng trai Nhật nickname là Sal9000 đã hẹn hò và kết hôn với nhân vật nữ trong game hẹn hò ảo có tên "Love plus". Đám cưới được cử hành tại Guam, nơi cho phép kết hôn cả với những người tưởng tượng.



Amy Wolf, 32 tuổi ở New York, đã yêu một chiếc tàu tên là "Nghìn lẻ một đêm". Các bác sĩ cho rằng cô bị hội chứng Asperger, một dạng bệnh rối loạn thần kinh, trong khi người phụ nữ này tuyên bố đã có quan hệ thể xác với "chồng" và không thấy ghen khi người khác lái nó.



Lee Jin-gyu, người Hàn Quốc yêu nhân vật hoạt hình nữ tên là Fate Testarossa được in trên một cái gối và quyết định kết hôn với nó.



Bà Bimbala Das, 30 tuổi, cưới một con rắn hổ mang tại ngôi làng Atala, Ấn Độ. Con rắn sống trên ngọn đồi gần nhà bà. Đông đảo người dân địa phương tham dự đám cưới này vì cho rằng cuộc hôn nhân mang đến may mắn cho địa phương của họ.



Edward Smith (57 tuổi) tại Washington, Mỹ, cưới chiếc xe Volkswagen Beetle màu trắng. Ông tuyên bố chưa bao giờ bị cuốn hút bởi phụ nữ hay đàn ông, đồng thời thú nhận đã từng làm tình với nhiều chiếc xe.



Đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chồng sắp cưới bị tai nạn đột ngột qua đời, Macquarie vẫn quyết định làm đám cưới với người yêu quá cố của cô.



Dauveed (Mỹ) kết hôn với cô gái Clara giả.



Người dân bang Jharkhand (Ấn Độ) đã tổ chức đám cưới cho một bé gái và chú chó hoang. Cho rằng gia đình cô bé đang bị ma ám, thầy cúng cho biết đây là cách duy nhất để đuổi hồn ma.



John Deaves có mối tình loạn luân với con gái của ông là Jenny và sinh ra đứa con gái tên Celeste.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)