Tin tức - pháp luật 2015-08-15 05:32:34

Va chạm xe cộ, thanh niên 9X "bắt chước" IS đè nạn nhân xuống cắt cổ giữa đường


Va chạm xe trên đường, 2 thanh niên vây đánh anh Phường. Sau đó, một trong 2 tên côn đồ chạy vào nhà dân lấy dao, đè nạn nhân xuống cắt cổ khiến người này tử vong tại chỗ.


Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào chiều 13/8 tại xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Nạn nhân là anh Phạm Văn Phường (25 tuổi, ngụ xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam).

Thông tin ban đầu, khoảng 16h, Huỳnh Văn Phương và Lê Văn Tèo (cùng 35 tuổi, ngụ xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam) đi chung xe máy.

Đến khu vực trên, xe của 2 thanh niên va chạm với xe máy do anh Phường điều khiển lưu thông từ hướng xã Thành Thới A về xã Ngãi Đăng.

Vụ va chạm không gây chấn thương, nhưng Phương và Tèo hung hăng vây đánh anh Phường, được người dân trong khu vực chạy đến can ngăn.

Tuy nhiên không chịu dừng lại, một trong 2 tên chạy vào nhà dân lấy dao rồi cùng nhau đè anh Phường xuống đường cắt cổ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, 2 nghi can lên xe máy tháo chạy với tốc độ cao rồi xảy ra va chạm với xe của người dân nên té ngã khiến Phương bị chấn thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nghi can Tèo bị công an bắt giữ sau đó.

Theo một nguồn tin khác Công an tỉnh Bến Tre cho biết vụ đâm chết người có thể do mâu thuẫn trong lúc nhậu nhẹt chứ không phải va chạm giao thông.

Chiều 14/8, đại tá Phạm Văn Ngót – Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, Công an tỉnh Bến Tre, cho VTC News biết, cơ quan công an tỉnh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đâm nhau khiến một người chết xảy ra trên địa bàn.

Theo đại tá Ngót, một số thông tin cho rằng, vụ đâm chém xảy ra là do va chạm giao thông là không chính xác. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu nên hung thủ đã ra tay cắt cổ nạn nhân.

Sau khi gây án, Phương lên xe máy bỏ chạy với tốc độ cao và liên tục gây ra vụ va chạm xe người dân khiến đối tượng bị té ngã xe dẫn đến chấn thương. Phương được đưa đến Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) cấp cứu. Hiện công an tỉnh Bến Tre đang giám sát, theo dõi nghi can nói trên…

Nguồn: Pháp Luật Số

P/S: thanh niên giờ man rợ quá, nhiều người nói "nhịn là nhục" nhưng tôi thấy một câu nhịn chín câu lành cho chắc ăn…RIP nạn nhân xấu số :(
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)