Sức khoẻ 2011-07-23 06:02:53

uống cafe nhiều làm ngực nhỏ girl nên tham khảo


Bạn thường uống ba ly cà phê mỗi ngày? Hãy cẩn thận, bởi vì cà phê có thể giảm kích thước "núi đôi" của bạn. Điều này càng có nguy cơ cao đối với những người có bộ ngực lớn.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, quá nhiều caffeine trong cơ thể có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố và dẫn đến kích thước ngực của phụ nữ ngày càng nhỏ hơn. Đã có đến gần 300 phụ nữ tham gia vào nghiên cứu này. Họ được hỏi để trả lời câu hỏi về lượng cà phê họ tiêu thụ mỗi ngày và sau đó, họ được đo kích thước ngực.

Dựa trên các nghiên cứu đã được công bố trên Tạp chí Ung thư Anh, uống ba cốc cà phê trở lên mỗi ngày có thể làm giảm kích thước ngực. Có đến một nửa số người được hỏi có đột biến gen phát sinh do uống cà phê. Điều này cũng ảnh hưởng đến kích thước của ngực.





Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày.
"Uống cà phê có tác động lớn đến kích thước ngực" Helena Jernstrom từ Đại học Lund ở Thụy Điển, người đứng đầu nghiên cứu trên cho biết. Tuy nhiên, "ngực của bạn chỉ bị thu nhỏ, và không có khả năng biến mất" - Helena nói.

Kích thước ngực của những phụ nữ uống hơn ba cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%. Điều này được so sánh với những người uống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Các nhà nghiên cứu cũng cho thấy, nguy cơ này tăng lên ở những phụ nữ có đôi gò bồng đảo thuộc dạng lớn. Nhưng nghiên cứu này không thể kết luận rằng, uống với một lượng lớn mỗi ngày có thể ảnh hưởng đến độ săn chắc của núi đôi - những điều mà có thể nhiều người rất quan tâm.

Có một thông tin vui là việc tiêu thụ cà phê hóa ra có tác động tích cực đến sức khỏe bầu ngực, làm giảm nguy cơ ung thư vú.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, những tác động của cà phê có tác động đối với các hormone estrogen và có thể ảnh hưởng đến mức testosterone. Thực tế, sẽ không có vấn đề nếu bạn uống cà phê mỗi ngày, miễn là không quá nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)