Tâm sự - chia sẻ 2012-02-13 19:57:36

Ước gì, ngực em cũng to, chân em cũng dài ......


[size=6]
[/size]
[size=6]
[/size]
[size=6]Ước gì….

[/size]

[size=6]Ngực em cũng… to,

[/size][size=6]Chân em cũng… dài[/size]








[size=4]
[/size]
[size=4]
Thủy Top nổi tiếng nhờ ngực khủng
[/size]

[size=4]

[/size][justify][size=4]Gửi các chị, những người mà được rất nhiều người biết đến với danh hiệu ngôi sao. Em vốn chẳng định viết những lời này gửi đến các chị, nhưng rồi chẳng hiểu tại sao em lại quyết định viết ra nó. Nhưng không phải để “ném đá”, hay trách móc gì các chị. Mà đơn giản, chỉ là một lời tâm sự rất thật của một người con gái không may mắn. Em không có diễm phúc được sở hữu đôi chân dài miên man, hay vòng một khủng như các chị. Và đó cũng là nguyên nhân làm cho em trở nên nghèo, hèn, và kém cỏi.

Em chỉ là một cô gái bình thường, được sinh ra trong một gia đình nghèo. Muốn thoát nghèo em đã phải học, rồi em thi đỗ đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Em vẫn không ngừng phấn đấu, và ra trường với tấm bằng giỏi.

Em có thể nói tiếng anh trôi chảy, em có kiến thức, có hiểu biết về xã hội, và ra trường em luôn cảm thấy tự tin về mình. Em cũng đã kiếm được một công việc để làm, trong khi nhiều bạn bè của em thì vẫn đang thất nghiệp. Nhiều đứa bạn nhìn em ngưỡng mộ, vì ít ra cũng tự tìm được việc cho mình. Nhưng bản thân em lại nhận thấy, nếu so với các chị thì em chả là gì cả.

[/size][/justify]
[size=4]

[/size]
[size=4]
Elly Trần nổi tiếng nhờ ngực khủng[/size]

[size=4]

[/size][justify][size=4]
Em sinh năm 1988, năm nay em cũng đã 25 tuổi rồi. Vậy mà sau 17 năm đèn sách miệt mài, em mới chỉ kiếm được mức lương 7 triệu đồng/ tháng. Số tiền này em còn phải chia năm xẻ bảy, một phần gửi về quê cho mẹ, một phần thuê nhà trọ, một phần ăn uống, đi lại và tích lũy để làm vốn,…

Vì thế, để đủ cho chi tiêu một tháng trời, quần áo em cũng chỉ dám dùng hàng chợ, mỹ phẩm thì em hạn chế tối đa. Em cũng hạn chế cả những buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè,… để tiết kiệm chi phí. Nhất là trong thời buổi lạm phát, cái gì cũng tăng lên nhiều, nhưng lương thì lại tăng quá ít.

Rồi em so sánh mình với các chị sao Việt. Có chị cũng chỉ bằng tuổi em, 8x đời cuối, năm nay cũng mới chỉ 24-25 tuổi đấu, vậy mà các chị đã có tất cả. Có nhà, có xe hơi, các chị có tiếng tăm, và được mọi người săn đón, hình ảnh các chị lúc nào cũng đầy rẫy trên các trang báo mạng,…

[/size][/justify]
[size=4]

[/size]
[size=4]
Ngọc Trinh

[/size][justify][size=4]Nếu so sánh về kiến thức, em nghĩ mình chẳng có gì thua kém các chị. Nhưng có một điều em không bằng các chị, đó là vì ngực em không to, chân em không dài, và vì thế em trở nên nghèo và hèn kém. Bọn bạn em khi có dịp ngồi với nhau vẫn thường nói rằng, giá như chân mình dài hơn, giá như ngực mình to hơn, có lẽ mình sẽ khác. Không cần phải học hành, không cần phải cố gắng gì hết, chỉ cần chụp vài cái ảnh khỏa thân, hoặc mặc một vài bức mặc áo tắm để khoe ngực, khoe mông,… là có thể nhận được những hợp đồng đóng phim, hợp đồng quảng cáo, và thu về tiền triệu như chơi.[/size][/justify]
[size=4]


[/size]
[size=4]Như chị Elly Trần chẳng hạn, nhan sắc cũng ở mức bình thường, học vấn thì em nghĩ chắc cũng chỉ cỡ như em là cùng,… nhưng vì ngực to, nên chị ấy trở thành hotgirl. Nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam, mà cả Hàn Quốc, Trung Quốc,… sướng quá.[/size]

[size=4]


Hay như chị Thủy Top. Cũng chỉ tầm tuổi em thôi, dù chân hơi ngắn, nhưng lại có bộ ngực to, nên cũng nổi như cồn. Rồi báo chí săn đón, rồi có hợp đồng đóng phim, rồi đi du học,… thi thoảng để độc giả không “quên” mình, chị lại tung ra một bộ ảnh mặc bikini để “khoe hàng”…

Chị Ngọc Trinh, nhờ trắng đều, ngực to, eo nhỏ,… mà cũng trở thành hoa hậu. Báo chí trong và ngoài nước săn đón, rồi có xe hơi để đi.

Chẳng thế mà hiện nay, thi nhau các người đẹp khoe ngực, khoe mông. Mặc cho báo chí cứ vài hôm lại có một bài phản ánh cách ăn mặc của sao Việt thì họ vẫn cứ liên tục khoe ra để được nổi tiếng.

Có người ngực không to thì đi bơm cho to, cho đẹp, để khoe. Có lẽ họ biết rằng, đây là con đường nhanh nhất để biến một người bình thường, chưa có bất cứ một đóng góp gì cho ngành giải trí có thể được gọi thành … một ngôi sao lấp lánh trên bầu trời giải trí Việt.

[/size]
[size=4]Vì sau một vài bộ ảnh gây sốc cho cộng đồng mạng sẽ là những hợp đồng đóng phim béo bở, và trở thành người nổi tiếng, người của công chúng. Em lại nghĩ, có phải các đạo diễn quá “ưu ái” cho họ?. Hay các vị đạo diễn này cũng khoái… ngực to?.

Ước gì, ngực em cũng to, chân em cũng dài,… em cũng sẽ nude, rồi khoe ra để trở thành NGƯỜI NỔI TIẾNG. Làm NGƯỜI NỔI TIẾNG bây giờ dễ vậy sao?.

[/size]

[size=4]
[/size]
[size=4]
[/size]

[size=4]


[/size]
[size=4]Nguồn: Internet[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)