Thời trang - làm đẹp 2012-12-20 01:25:11

Umbrella khuyến mãi "sốc" mùa Noel.


Theo đó từ ngày 20/12/2012 đến hết ngày 15/1/2013 Umbrella sẽ ưu đãi cho tất cả những khách hàng đến mua sắm tại địa chỉ 35 Lý Tự Trọng, Q1 được mua sắm những mẫu sản phẩm yêu thích với mức giá từ 100.000, 200.000, 300.000, 400.000, 500.000 vv… Đây cũng chính là món quà đặc biệt mà nhãn hàng muốn dành tặng cho khách hàng khi không khí Noel đang cận kề.
Bộ sưu tập mới nhất của umbrella giới thiệu đến những người yêu thích cái đẹp những mẫu đầm peplum ôm sát cơ thể được kết hợp với ren lãng mạn, những chiếc đầm được cắt cup tỉ mỉ và tạo những khe hở đầy táo bạo cũng mang lại nét đặc trưng cho bộ sưu tập mới này. Bên cạnh đó, umbrella cũng cho ra những chiếc quần short được phối năng động, gợi cảm cùng với những chiềc áo free size, áo ôm cách điệu được ưa chuộng trong những ngày nắng nhẹ. Những bộ vest – váy cũng là một sự chấm điểm đầy phá cách và thật phù hợp cho không khí hơi se lạnh của mùa đông phương nam.





 
 

Ngoài ra, những thiết kế mới nhất của Umbrella còn sử dụng những gam màu rực rỡ đang được ưa chuộng như vàng mustard, cam, đỏ, xanh và họa tiết hoa. Nhẹ nhàng, cổ điển và thanh lịch, những sắc màu này góp phần tạo lên một bức tranh thời trang mùa đông dịu dàng và ngọt ngào, ấm áp. Không khí mát mẻ mang theo gió nhẹ và nắng vàng thì trang phục màu sắc bắt mắt này là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng sành điệu khi đi chơi, đi dạo hay dự những buổi tiệc tùng ngoài trời cùng bạn bè.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)